banner 1

Bridgestone Ecopia EP300 chính thức trở thành lốp theo xe Mitsubishi Xpander 2021

1.325

(XE-VIETNAM.COM) – Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone Việt Nam) vừa công bố thông tin dòng lốp Ecopia EP300 chính thức được Mitsubishi Motors Việt Nam lựa chọn là lốp theo xe (OE) cho Mitsubishi Xpander kể từ tháng 6/2021. Đây là lần đầu tiên dòng lốp Ecopia EP300 nội địa của Bridgestone Việt Nam kết hợp cùng dòng xe bán chạy nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng sau tay lái.

Bắt đầu từ năm 2016, dòng lốp Ecopia EP150 do Bridgestone Việt Nam sản xuất trở thành lốp theo xe cho nhiều hãng xe thương hiệu hàng đầu thế giới tại thị trường Việt. Năm 2021, Bridgestone Việt Nam tiếp tục khẳng định chất lượng của dòng lốp “Made in Vietnam” khi lần đầu tiên dòng sản phẩm Ecopia EP300, kích thước 205/55R16 được lựa chọn làm lốp theo xe cho dòng xe bán chạy nhất của Mitsubishi – Xpander phiên bản lắp ráp tại Việt Nam.

Bảng so sánh hiệu suất giữa ECOPIA EP300 và EP200 (lốp xe thế hệ trước) với những cải tiến vượt trội.

Sản xuất tại nhà máy Bridgestone tại Hải Phòng, Ecopia EP300 nội địa được đánh giá là một trong những dòng lốp hoàn hảo nhất của Bridgestone Việt Nam dành cho các dòng xe gia đình đa dụng như Mitsubishi Xpander. Sở hữu nhiều tính năng ưu việt đặc trưng của dòng sản phẩm Bridgestone Ecopia, EP300 với thiết kế cải tiến mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tối ưu hiệu suất vận hành, khả năng bám đường vượt trội với tuổi thọ cao. Hợp chất cấu thành đặc biệt giúp giảm thiểu lực cản lăn, từ đó cho phép xe di chuyển được quãng đường xa hơn với cùng một dung tích xăng.

Bên cạnh đó, thiết kế rãnh gai sâu giúp Ecopia kiểm soát biến dạng lốp tốt, cân bằng độ mòn đều, từ đó tăng tuổi thọ cho lốp. Ngoài ra, công nghệ Nano Pro-Tech giúp tạo ra hợp chất cao su cao su mặt chạy cải thiện được lực cản lăn cũng như tặng hiệu suất bám đường vượt trội, ngay cả trên đường ướt, giúp Ecopia EP300 trở nên vô cùng an toàn và đáng tin cậy trong mọi điều kiện vận hành.

Đội ngũ Ban quản lý và nhân viên Nhà máy Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam (BTMV) tại Hải Phòng.

Bên cạnh các dòng lốp theo xe như Ecopia EP300 trên xe Xpander phiên bản lắp ráp tại Việt Nam và Ecopia EP150 trên xe Xpander nhập khẩu từ Indonesia, Bridgestone còn có rất nhiều dòng lốp khác nhau với kích thước đa dạng phù hợp trở thành lốp thay thế chất lượng cho các dòng xe của Mitsubishi tại Việt Nam.

Tiêu biểu như lốp Alenza AL01 được thiết kế cho các dòng xe CUV cao cấp có thể sử dụng là lốp thay thế cho Mitsubishi Outlander (kích thước 225/55R18), hoặc dòng sản phẩm bền bỉ của Bridgestone là Dueler H/T 684A cũng rất phù hợp mẫu xe địa hình nổi tiếng Mitsubishi Pajero Sport (Kích thước lốp 265/60R18).

Các dòng lốp này hiện đều đã được phân phối thông qua hệ thống bán lẻ chính hãng của Bridgestone nhằm mang lại sự tiện lợi và chất lượng phục vụ cao nhất cho tất cả khách hàng.

Yến Trần (X&XH)

Comments are closed.