banner 1

Bridgestone Việt Nam được vinh danh Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2021

652

(XE-VIETNAM.COM) – Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone Việt Nam) được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam tại Lễ công bố 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2021.

Đây là năm thứ 5 Bridgestone Việt Nam có tên trong Top 100 của giải thưởng và là đại diện duy nhất của ngành lốp xe nhiều năm góp mặt trong chương trình đánh giá thường niên do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Thành quả từ những nỗ lực không ngừng và tầm nhìn dài hạn

Nhằm mục đích vinh danh những doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam, đồng thời truyền cảm hứng cho cộng đồng, doanh nghiệp đã và đang theo đuổi sự phát triển bền vững, giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam được tổ chức thường niên từ năm 2016 đến nay đã để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ và sức lan tỏa ngày càng lớn.

Bước sang năm thứ 6 triển khai, mặc dù gặp nhiều thách thức từ đại dịch COVID-19, CSI 2021 vẫn ghi nhận số lượng hồ sơ tham gia đông đảo của doanh nghiệp từ các lĩnh vực khác nhau, không phân biệt quy mô và thành phần kinh tế. Từ hơn 600 doanh nghiệp lọt qua vòng sơ khảo, Ban Tổ chức đã lựa chọn 100 DN tiêu biểu nhất, đi đầu trong thực hiện phát triển bền vững.

Chia sẻ về giải thưởng lần này, ông Sadaharu Kato, Giám đốc điều hành Bridgestone Việt Nam cho biết: “Thật tự hào khi đây là lần thứ 5 Bridgestone Việt Nam được vinh danh trong Top 100 các Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.”

Năm nay, Bridgestone Việt Nam không chỉ là đại diện duy nhất trong ngành lốp tại Việt Nam đạt được các tiêu chí về Phát triển bền vững của chương trình mà còn xuất sắc vượt qua nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ để được gọi tên trong Top 10 các Doanh nghiệp bền vững năm 2021 tại Việt Nam.

Năm 2021 cũng đánh dấu một số cột mốc mới trong giai đoạn phát triển của Bridgestone: kỷ niệm 90 năm Bridgestone toàn cầu là minh chứng cho sự phát triển vững chắc của tập đoàn, hành trình 11 năm tại thị trường Việt Nam trong việc nỗ lực mang đến cho người Việt những giải pháp di chuyển đa dạng và chất lượng.

Cam kết mang đến các giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội

Hướng tới mục tiêu phát triển kinh doanh song hành với việc nâng cao chất lượng sống của người Việt, nhiều năm trở lại đây, Bridgestone mang đến nhiều hoạt động và các chương trình cộng đồng ý nghĩa.

Bất chấp những ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh và thiên tai, tiếp nối hoạt động “Chiếc cầu nối nhịp tri thức” ở Điện Biên và Đắk Lắk trong năm 2019, tại Sơn La và Đồng Tháp trong năm 2020, hành trình năm 2021 tiếp tục được triển khai với 2 cây cầu tại An Giang và Cần Thơ.

Những cây cầu mới không chỉ giúp tiếp sức cho hàng trăm em học sinh vùng lũ tới trường mà còn thay đổi tích cực cuộc sống hàng ngày của người dân, góp phần phát triển nền kinh tế địa phương trong dài hạn.

Cũng trên hành trình sát cánh cùng người Việt vượt qua thời khắc khó khăn, Bridgestone Việt Nam bao gồm Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam và Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam đã phối hợp triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa trong đợt dịch COVID lần thứ 4 vừa qua.

Cụ thể, Bridgestone Việt Nam đã ủng hộ cho Quỹ Phòng Chống COVID của Ủy ban MTTQ VN và Quỹ Vắc xin của Thủ tướng Chính phủ nhằm chung tay mang vắc xin đến với người dân Việt Nam. Đồng thời, tài trợ lốp thay thế cho xe cứu thương Bệnh viện Chợ Rẫy và Trung tâm Cấp cứu 115 nhằm góp sức vào công tác cấp cứu và điều trị tại tâm dịch TP. HCM. Đối với các trung tâm dịch vụ và đại lý, Bridgestone cũng thể hiện sự quan tâm sâu sắc, kịp thời và thiết thực khi tài trợ khẩu trang kháng khuẩn 4 lớp và nước rửa tay sát khuẩn, giúp bảo đảm điều kiện lao động an toàn cho nhân viên các đại lý trong giai đoạn mở cửa trở lại.

Bridgestone Việt Nam hợp tác cùng Đại lý trao tặng lốp cho xe cứu thương của Bệnh viện Chợ Rẫy và Trung tâm Cấp cứu 115 trong đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 vừa qua.
Bridgestone còn gửi bộ tranh tô màu thú vị cho các khách hàng thông qua hệ thống các đại lý, vừa giúp gợi mở sáng tạo cho bé, vừa gắn kết các thành viên trong gia đình trong giai đoạn chống dịch đáng nhớ vừa qua.

Với thông điệp thương hiệu mới “Solutions for your journey” (Tạm dịch: Giải pháp cho mọi hành trình”), Bridgestone không chỉ cung cấp các sản phẩm lốp xe chất lượng, các giải pháp bền vững mà còn chú trọng đến yếu tố an toàn như giá trị kinh doanh cốt lõi của tập đoàn.

Những sản phẩm lốp xe “Made in Vietnam” do Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam (tại Hải Phòng) sản xuất ngày càng được ưa chuộng và tin cậy từ các đối tác và khách hàng bởi những yếu tố an toàn, chất lượng, hiệu quả về chi phí.
Bridgestone còn thường xuyên tổ chức các khóa học và chương trình đào tạo về chăm sóc, bảo dưỡng lốp cho các nhà phân phối. Thông qua các đối tác, mong muốn mang đến những hành trình an toàn cho khách hàng. Đồng thời, tích cực nâng cao nhận thức về an toàn giao thông trong xã hội bằng các chương trình cộng đồng thiết thực.

Hướng đến một năm mới với nhiều hy vọng mới, Bridgestone cam kết sẽ tiếp tục thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua nhiều dự án hướng đến lợi ích cộng đồng, xứng đáng là “Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam”.

Mỹ Linh (X&XH)

Comments are closed.