VW Việt Nam hỗ trợ 50% phí trước bạ, giảm 10% phụ tùng chính hãng

1.084

(XE-VIETNAM.COM) – Trong tháng 12-2021, Volkswagen Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi giảm 50% phí trước bạ cho một số dòng xe gồm Tiguan Elegance, Passat BlueMotion High, Polo Hatchback, đồng thời giảm 10% phụ tùng chính hãng.

Chương trình Volkswagen Cares⁺ mang đến cho khách hàng ưu đãi phí trước bạ lên đến 50% và giảm 10% phụ tùng chính hãng. Cụ thể như sau:

Hỗ trợ 50% phí trước bạ tương đương 85 triệu và tặng Bộ phụ kiện cho mẫu xe Tiguan Elegance (xe có giá niêm yết: 1.699.000.000 VNĐ, đã bao gồm VAT).

Hỗ trợ 200 triệu phí trước bạ cho mẫu xe Passat BlueMotion High (có giá niêm yết: 1.480.000.000 VNĐ, đã bao gồm VAT).

Hỗ trợ 16 triệu phí trước bạ cho mẫu xe Polo Hatchback (xe có giá niêm yết: 695.000.000 VNĐ, đã bao gồm VAT).

Sở hữu xe Volkswagen, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu. Với kho phụ tùng chính hãng được cung cấp nhanh chóng và giá cả hợp lý từ các nơi được ủy quyền chính thức ở Châu Á cũng như mạng lưới toàn cầu.

Hiện tại, VW Việt Nam có 10 đại lý và xưởng dịch vụ chính hãng trên cả nước. Đến với xưởng dịch vụ uỷ quyền Volkswagen, xe của khách hàng sẽ được kiểm tra tổng quát và được cập nhật phần mềm bởi các thiết bị chuyên dụng và được giám sát bởi Volkswagen Đức bằng hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule). Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn toàn cầu chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Ngoài ra, dịch vụ chính hãng sẽ lưu giữ lịch sử xe, nên luôn có được hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn chính hãng chính xác để giải quyết kịp thời các vấn đề của xe. Xe luôn giữ được hình thức và giá trị sử dụng lâu dài.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.