banner 1

Honda Việt Nam ưu đãi 100% phí trước cho xe nhập khẩu trong tháng 11

934

(XE-VIETNAM.COM) – Nhằm giúp khách hàng có thêm cơ hội sở hữu các sản phẩm ô tô, công ty Honda Việt Nam và các Nhà Phân phối ô tô Honda trên toàn quốc thông báo triển khai chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng khi mua xe Honda Civic, Honda HR-V và Honda Brio, chương trình áp dụng từ ngày 5 đến hết ngày 30/11/2021.

Với mong muốn tăng thêm cơ hội sở hữu và trải nghiệm các sản phẩm ô tô Honda đến nhiều hơn nữa khách hàng trên cả nước, đồng thời hỗ trợ một phần chi phí mua xe cho khách hàng trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đã và vẫn đang diễn biến phức tạp, từ ngày 5 đến hết ngày 30 tháng 11 năm 2021, phối hợp cùng hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda trên toàn quốc, HVN triển khai chương trình khuyến mại: Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Honda Civic, Honda HR-V và Honda Brio trong tháng 11 năm 2021 với điều kiện là khách hàng phải hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian nói trên.

Như vậy, khách hàng tham gia chương trình khuyến mại và thỏa mãn điều kiện của chương trình sẽ nhận được mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (không bao gồm VAT nếu có) cho mỗi xe Honda Civic, Honda HR-V và Honda Brio. Giá trị hỗ trợ thực tế phụ thuộc vào mức thu lệ phí trước bạ tại từng tỉnh, thành phố.

Khách hàng hưởng khuyến mại theo chương trình này sẽ không được hưởng các ưu đãi khác theo thỏa thuận trước đó giữa khách hàng và Nhà Phân phối, trừ khi có sự chấp thuận của Nhà Phân phối.

Đợt giảm giá lần này bao gồm tất cả mẫu xe nhập khẩu trừ Honda Accord. Ngoài các mẫu xe được giảm lệ phí trước bạ, các mẫu xe còn lại như City hay CR-V cũng được ưu đãi 20-80 triệu đồng tùy mẫu xe và phiên bản. Honda City là mẫu xe bán chạy nhất trong 6 tháng vừa qua với doanh số đạt 2.934 xe, chiếm 40,1% tổng doanh số bán ô tô của Honda VN.

Theo công bố mới nhất của Honda VN, do ảnh hưởng từ diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, từ tháng 4 tới hết tháng 9/2021, doanh số cộng dồn của mảng kinh doanh ôtô đạt 7.316 xe, giảm 34,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hiện tại, với hệ thống 42 Nhà phân phối ô tô Honda đạt tiêu chuẩn 5S trên toàn quốc, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trong thời gian qua, các nhà phân phối ô tô Honda đã điều chỉnh phương thức hoạt động phù hợp với tình hình dịch bệnh để tối đa hóa hỗ trợ cho khách hàng trên cả nước như tổ chức lái thử, giao xe tại nhà. Bên cạnh đó, tại các tỉnh, thành phố thực hiện giãn cách xã hội, các Nhà phân phối vẫn duy trì hotline trong thời gian tạm thời đóng cửa, để hỗ trợ thông tin và tư vấn cho khách hàng.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.