banner 1

Maserati ra mắt mẫu “xe lai” Ghibli Hybrid đầu tiên tại Việt Nam

724

(XE-VIETNAM.COM) – Maserati vừa giới thiệu đến khách hàng tại Việt Nam mẫu xe Ghibli Hybrid sau hơn 1 năm chờ đợi. Đây là một trong những dự án mang nhiều tham vọng của Maserati khi bước vào kỷ nguyên điện khí hoá nhưng vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi và hội tụ nguyên vẹn DNA của hãng xe đến từ nước Ý. Mẫu xe Ghibli Hybrid hiện đang được trưng bày tại cả hai showroom Maserati ở Tp.HCM và Hà Nội với giá bán 5,983 tỷ đồng.

Maserati Ghibli Hybrid vẫn giữ nguyên triết lý thiết kế tinh tế đầy quyến rũ. Xe sở hữu vẻ ngoài thể thao nhưng lại không phô trương cơ bắp, phong cách lịch lãm giờ đây được thể hiện qua từng đường nét chế tác tinh xảo đậm chất Ý.

Maserati vẫn giữ nguyên triết lý thiết kế tinh tế đầy quyến rũ trên mẫu xe điện này.
Biểu tượng tia sét bên trong logo đinh ba ở trụ C.

Chiếc Ghibli Hybrid đang được trưng bày tại Showroom Tp.HCM là phiên bản Gransport sở hữu màu xanh BLUEMOZIONE phối hợp với bộ mâm 20” Teseo. Các chi tiết trang trí được thiết kế xuyên suốt dọc thân xe với màu xanh đặc trưng: hốc thoát gió 2 bên hông, biểu tượng tia sét bên trong logo đinh ba ở trụ C và hệ thống phanh đĩa; nhằm tăng tính nhận diện cho các mẫu xe trang bị động cơ điện. Phía đuôi xe cũng có thay đổi với cụm đèn hậu LED được tạo hình với phong cách boomerang thanh mảnh sắc sảo hơn.

Nội thất bọc da được chế tác thủ công.

Phiên bản Ghibli Hybrid Gransport được trang bị gói nội thất bọc da cao cấp được chế tác thủ công. Ghế ngồi mang đặc trưng của dòng xe thể thao, sử dụng tone màu da bò sang trọng kết hợp hài hòa cùng ốp gỗ vân bóng. Màn hình điều khiển trung tâm được mở rộng tràn viền lên đến 10,1 inch được trang bị thêm hệ thống kết nối Maserati Connect có khả năng cập nhật thông tin vận hành và dữ liệu giao thông trực tuyến, hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon.

. Khoang nội thất được tận dụng tối đa không gian để mang lại sự thư thái cho những chuyến đi hàng ngày cũng như những cuộc hành trình dài, đảm bảo trọn vẹn sự tiện nghi cho người sử dụng.

Ghibli Hybrid áp dụng công nghệ Mild Hybrid hoàn toàn khác biệt với các dòng xe điện đang có mặt trên thị trường. Công nghệ này là sự kết hợp giữa động cơ xăng tăng áp I4 dung tích 2.0L và hệ thống mô-tơ điện 48V siêu nạp tên gọi e-Booster, khi người lái giảm tốc hoặc phanh, e-Booster đóng vai trò hỗ trợ cho động cơ xăng trong quá trình tăng tốc hay chạy trớn, giúp cải thiện được mức tiêu thụ nhiên liệu, vừa cắt giảm khí thải nhưng vẫn đảm bảo chiếc Maserati có tính năng vận hành mạnh mẽ khi cần. Điều này thể hiện qua hiệu suất động cơ với công suất tối đa 330 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450Nm ngay vòng tua 1.500 vòng/phút, Ghibli Hybrid có tốc độ tối đa lên tới 255 km/h và tăng tốc từ 0 tới 100 km/h chỉ trong 5,7 giây.

Mâm xe 20″ Teseo.

Maserati tại Việt Nam mang đến cho thượng khách hàng loạt những dịch vụ chăm sóc chu đáo khi mua xe với gói bảo hành toàn diện 3 năm không giới hạn số km cho tất cả các dòng xe.

Ngoài ra, gói hỗ trợ Valet Parking giúp khách hàng của Maserati không phải băn khoăn khi đậu xe trong trung tâm TP.HCM. Khi nhận được yêu cầu, hãng xe sẽ cử chuyên viên tới tận nơi nhận và trả xe, nhằm đảo bảo tối ưu lịch trình di chuyển của khách hàng.

Năm 2021 kỷ niệm 5 năm thương hiệu xe sang Ý có mặt tại Việt Nam. Từ nay đến 31/12, Maserati sẽ triển khai chương trình “Sở hữu tuyệt tác – An tâm tuyệt đối” dành riêng cho các khách hàng mua Maserati. Cụ thể, khách hàng sở hữu các dòng xe Maserati sẽ được tặng 3 năm bảo dưỡng, 3 năm Car care và 3 năm dịch vụ VIP tại sân bay, cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.