Honda Việt Nam giới thiệu SH350i hoàn toàn mới

1.022

(XE-VIETNAM.COM) – Honda Việt Nam bổ sung cho dòng sản phẩm SH tại Việt Nam bằng phiên bản SH350i hoàn toàn mới. Xe sở hữu thiết kế cao cấp tôn vinh yếu tố “công nghệ hiện đại” & “vẻ bề thế” với 2 phiên bản thể thao trẻ trung năng động và cao cấp. SH350i được lắp ráp tại Việt Nam với giá bán từ 146 triệu đồng.

SH350i hoàn toàn mới thể hiện tầm nhìn và định hướng của Honda cho các dải sản phẩm tương lai, hướng đến đa dạng đối tượng hơn với sự tập trung vào tính trẻ trung, nét thể thao và sự năng động của sản phẩm.

Mặt trước của xe gây ấn tượng với chi tiết mạ chrome cao cấp cùng tạo khối góc cạnh, sắc nét, đi cùng với hệ thống đèn LED. Đèn pha LED thiết kế hoàn toàn mới, được đặt thấp dưới mặt nạ phía trên, có chi tiết ốp kim loại mạ chrome sáng gắn logo SH cùng đèn xi nhan đặt dọc hai bên.

Đèn định vị được bố trí nằm phía trên thanh nẹp tay lái.
Cụm đèn hậu LED trang trí với đường mạ chrome tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe.

Mặc dù việc tăng dung tích động cơ thường đi kèm với việc tăng trọng lượng của mẫu xe nhưng với SH350i, trọng lượng được duy trì nhờ vào việc tối ưu hóa các chi tiết tạo khung, bánh xe và hệ thống treo, đảm bảo sự vận thành thoải mái ngay cả ở dải tốc độ cao.

Cụm đồng hồ LCD mới hiển thị tất cả các thông số, đèn báo về hoạt động của cả hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC) và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

Hệ thống treo trước có phuộc ống lồng đường kính 35 mm và giảm xóc đôi phía sau với cánh tay đòn bằng nhôm đúc liên kết Oleo-Link gắn bên dưới động cơ để hỗ trợ cảm giác lái và hấp thụ va chạm.

Một trong những điểm nhấn của diện mạo SH350i là bộ khung sườn được thiết kế mới với các chất liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, nhằm đạt được sự yên tâm và thoải mái trong tư thế lái của khách hàng.

SH350i được trang bị động cơ hoàn toàn mới eSP+, dung tích 329,6cc, SOHC xy lanh đơn 4 van, phun xăng điện tử PGM-Fi, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 21,5kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,8Nm tại 5.250 vòng/phút.

Động cơ của SH350i cũng được thiết kế hướng tới tiêu chuẩn khí thải Euro4

Phiên bản SH350i được cải thiện sức mạnh nhằm đáp ứng tối đa cho nhu cầu vận hành trơn tru ở tốc độ cao nhưng vẫn đem lại sự an tâm và thoải mái cho người dùng, được coi là một trong 3 yếu tố quan trọng tạo nên sự toàn diện cho danh hiệu “Ông hoàng xe tay ga”.

Honda luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu khi cho ra đời từng mẫu xe.

Honda Việt Nam trang bị nhiều công nghệ an toàn cho SH350i như: ABS hai kênh hoạt động ở cả bánh trước và bánh sau, HSTC, hệ thống khóa thông minh – SMART Key, hộc đựng đồ được trang bị thêm cổng sạc USB loại C tiện lợi, chức năng kết nối bluetooth trên một mẫu xe máy đi kèm với ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh, … ngoài ra, xe còn được trang bị móc gập treo đồ tiện lợi và sàn để chân dạng phẳng rộng rãi.

Lốp xe có kích thước 110/70-16 ở phía trước và 130/70R16 ở phía sau kết hợp với bộ vành 16 inch.

SH350i sẽ được giao đến tay khách hàng thông qua toàn bộ hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc vào ngày 22/9/2021.

Xe được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm và 30.000 km. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên Honda Việt Nam chuyển sách hướng dẫn sử dụng đi kèm theo xe từ dạng sách in sang dạng điện tử với mong muốn đẩy mạnh số hóa dịch vụ, tối ưu trải nghiệm của khách hàng, hướng tới góp phần bảo vệ môi trường thông qua việc giảm thiểu sử dụng vật liệu in ấn.

Giá bán lẻ đề xuất của các phiên bản như sau:

Mẫu xePhiên bảnMàu sắcGiá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm VAT, VNĐ)
SH350iCao CấpTrắng, Đỏ145.990.000
SH350iThể ThaoXám Đen147.490.000

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.