banner 1

Lần đầu tiên Lexus phân phối mẫu xe LM 350 tại Việt Nam

765

(XE-VIETNAM.COM) – Lexus LM 350 lần đầu tiên được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản 4 chỗ và 7 chỗ ngồi. So với các dòng xe sang truyền thống, Lexus muốn hiện thực hóa một không gian sang trọng mang đậm bản sắc cá nhân, tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển. Xe sẽ chính thức có mặt tại các đại lý Lexus từ tháng 8/2021.

Cấu hình 4 chỗ – Trải nghiệm hàng ghế sau đẳng cấp

Phiên bản bốn chỗ sang trọng của mẫu xe LM thích hợp với nhu cầu của các doanh nhân đẳng cấp bởi cấu hình này đem tới một không gian thư giãn và riêng tư, hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh của chủ nhân. LM tạo được sự khác biệt rõ rệt nhờ cách bố trí bốn chỗ ngồi trên xe độc đáo với hai ghế lớn tựa lưng cao phong cách hoàng gia. Với cách bố trí này, LM hướng tới việc tạo nên trải nghiệm hàng ghế sau tiện nghi vô song trong phân khúc xe hạng sang. Góc ngả lưng của ghế được thiết kế tỉ mỉ để mang lại sự thư giãn, vị trí hành khách so với cửa sổ cũng tối ưu.

Tất cả chi tiết nói trên đều nhằm mục tiêu tối ưu hóa cảm giác thoải mái sang trọng, tận dụng mui xe cao và chiều rộng của xe tạo nên cảm giác bình yên từ không gian khoang hành khách rộng rãi. Ghế xe cũng được làm mát bằng cách sử dụng hệ thống thông gió hút không khí qua bề mặt ghế để tăng sự thoải mái cho hành khách.

Mẫu xe LM phiên bản 4 chỗ sở hữu khoang xe sau được chế tác tinh xảo. Màn hình màu 26-inch tương thích với máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng và có thể phát DVD định dạng Blue-ray phục vụ mục đích giải trí. Tủ lạnh dung tích 14 lít có thể chứa được ly và các loại rượu thượng hạng. Bảng điều khiển trung tâm điều khiển cảm ứng cho phép chỉnh vị trí ghế, các chức năng thư giãn, điều hòa và điều khiển hệ thống âm thanh. Đặc biệt, kính của vách ngăn phân tách khu vực ghế trước và khu vực ghế sau xe có thể điều chỉnh 3 chế độ rèm kính riêng tư, giúp mang đến không gian thoải mái và riêng tư tối ưu cho chủ nhân.

Cấu hình 7 chỗ – Lựa chọn lý tưởng cho doanh nhân và gia đình

LM cũng có tùy chọn cấu hình 7 chỗ. Đối với bố trí này, hai hàng ghế đầu tiên là hai ghế đơn sang trọng riêng biệt còn hàng ghế thứ ba sau xe gồm băng ghế ba chỗ ngồi được bọc da đẳng cấp. Hàng ghế trung tâm sở hữu tựa tay lớn và nâng đỡ tốt hơn. Cấu hình 7 chỗ này của LM là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nhân đẳng cấp với mục đích chuyên chở cả gia đình.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Lexus LM mới có mức giá bán cụ thể như sau:

Xe được bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60.000 km.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.