banner 1

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt Vespa Picnic

1.296

(XE-VIETNAM.COM) – Với mục đích mang đến cho khách hàng yêu thích phong cách sống tự do, phóng khoáng, kiếm tìm những trải nghiệm mới mẻ và khơi dậy nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống, Piaggio Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc biệt Vespa Picnic. Với Vespa, khái niệm “picnic” không chỉ là một chuyến dã ngoại, mà gợi mở một thái độ sống tích cực, mở lòng để tận hưởng niềm vui sống mọi lúc, mọi nơi. Xe có hai màu sắc, trắng và xám, với giá bán 88 triệu đồng.

Vespa, thương hiệu xe máy lâu đời đến từ nước Ý vốn không chỉ dừng lại ở việc sản xuất những chiếc xe tay ga thời trang dành cho khách hàng mà còn dành một tình yêu đặc biệt cho người hâm mộ khi cho ra đời các phiên bản đặc biệt, độc đáo với số lượng giới hạn nhằm đem lại sự ngạc nhiên, thích thú và yêu mến của người tiêu dùng.

Phiên bản đặc biệt Vespa Picnic ra mắt với số lượng giới hạn 300 chiếc tại Việt Nam. Đặc biệt, mỗi chiếc xe đều được khắc số series thứ tự, đi kèm móc chìa khóa và giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt có số series tương ứng. Đối với những khách hàng mong muốn có dấu ấn cá nhân, Vespa VN hỗ trợ khắc tên theo yêu cầu trên móc chìa khóa có số series thứ tự xe.

Ông GIANLUCA FIUME – Phó Chủ tịch Piaggio Châu Á TBD – TGĐ Piaggio Việt Nam chia sẻ: “Sứ mệnh của Piaggio là đem đến sự ngạc nhiên, thích thú và yêu mến với khách hàng. Phiên bản đặc biệt Vespa PicNic và sự kiện ra mắt ngày hôm nay nhằm truyền cảm hứng và dẫn lối cảm xúc những khách hàng yêu quý của chúng tôi, Vespa không chỉ là một chiếc xe tay ga đơn thuần, việc sở hữu chiếc xe chỉ là cái cớ để trải nghiệm các cung bậc cảm về biểu tượng xe tay ga của toàn cầu.

Chiếc xe tay ga huyền thoại Vespa đã có sự hiện diện trên toàn cầu, đem đến trải nghiệm lái vượt trội, đẳng cấp và đong đầy cảm xúc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục kết nối với người tiêu dùng về khía cạnh cảm xúc trong chiến lược truyền thông để lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng của Vespa.”

Vespa Picnic được ra mắt thị trường VN với hai màu: trắng và xám. Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt nằm ở những phụ kiện tinh tế và độc đáo như: giá phụ kiện phía trước và sau xe được trang bị tiêu chuẩn đều được trang bị dây đai da màu nâu thời trang, thanh lịch, đồng thời là phụ kiện tiện dụng giúp chuyên chở hành lý cần thiết cho chuyến dã ngoại.

Một số điểm nhấn độc đáo khác trên Vespa Picnic gồm có chi tiết sơn nâu tỉ mỉ ở sàn để chân, tem dán trải dài theo thân xe. Yên xe độc đáo được thiết kế riêng cho Vespa Picnic. Vẻ đẹp của chiếc xe này còn được nhấn nhá với các chi tiết mào xe màu crome sang trọng, kết hợp cùng lớp sơn trắng đồng điệu của bộ viền thân xe và vành bánh xe.

Xe được trang bị vành 12 inch, 5 chấu hợp kim nhôm sơn trắng, được lựa chọn dành riêng cho phiên bản đặc biệt này. Đây là điểm nhấn cá tính và thời thượng của phiên bản này, truyền cảm hứng cho hành trình đậm phong cách của những ai thích tự do, khám phá.

Ngoài các chi tiết đặc trưng, Vespa Picnic còn có bộ phụ kiện đi kèm khi mu axe gồm thảm dã ngoại độc đáo với logo Vespa Picnic được dập nổi trên các chi tiết da nâu, cùng phụ kiện giỏ mây đặc biệt nhấn nhá bằng các chi tiết da cao cấp. Bên trong giỏ mây còn có thêm túi giữ nhiệt màu trắng tinh tế và tiện dụng cho các chuyến dã ngoại.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua thêm để hoàn thiện bộ sưu tập phụ kiện phong cách Vespa Picnic gồm bình giữ nhiệt với hai màu trắng và xám, mũ phớt, túi vải picnic, hay áo phông.

Vespa Picnic được trang bị động cơ i-Get xi lanh đơn, 4 thì, 3 van, dung tích 124,5cc, phun xăng điện tử, công suất cực đại 7,9Kw/7.700 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 10,3Nm/6.000 vòng/phút. Hộp số vô cấp biến thiên tự động CVT.

Xe được trang bị công nghệ ABS ở bánh trước, phanh sau tang trống. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải EURO3.

Với hai màu sắc trắng và xám, Vespa Picnic có giá bán 88 triệu đồng tại VN (đã bao gồm VAT).

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.