banner 1

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản màu giới hạn cho Winner X

1.448

(XE-VIETNAM.COM) – Lần nâng cấp này, Honda Việt Nam (HVN) bổ sung cho Winner phiên bản giới hạn với tem xe mới mang lại hình ảnh đột phá, đậm ấn tượng về phong cách thể thao cao cấp, trong khi vẫn duy trì động cơ 150cc với hộp số 6 cấp, đèn LED đồng bộ cùng mặt đồng hồ LCD kỹ thuật số hiện đại.

Tiếp nối thành công siêu phẩm “X”, vào ngày 27/3, với mong muốn gia tăng sự tự hào khi sở hữu cho những khách hàng yêu thích mẫu xe, HVN giới thiệu riêng phiên bản màu đặc biệt với số lượng bán ra được giới hạn.

Winner X bản giới hạn được lấy cảm hứng từ phong cách xe đua, xoay quanh ba yếu tố: Thể thao – Tốc độ – Tương lai. Hai màu Đỏ và Đen đặc trưng của Honda trong đua xe thể thao được lựa chọn làm màu chính cho phiên bản giới hạn lần này, đem lại hình ảnh tương đồng về một mẫu xe đua mạnh mẽ, sẵn sàng tăng tốc để chinh phục mọi thử thách.

Màu đỏ được trải tập trung ở nửa sau của mẫu xe, kết hợp với tem xe thể thao thiết kế mới trong hình ảnh một đường kẻ ngang cắt xuyên từ đuôi xe đến yếm xe, thể hiện yếu tố “Tốc độ” một cách mạnh mẽ với nguồn năng lượng chỉ trực chờ bùng nổ cùng người lái trên mọi hành trình. Phần yếm trước nổi bật với hậu tố X cỡ lớn, được cách dòng với tên gọi Winner, vừa tăng yếu tố “Thể thao” trong thiết kế, vừa nhằm khẳng định lại sự tự hào khi thuộc về một cộng đồng với cơ hội phát triển đầy đủ các nhân tố để có thể trở thành một thủ lĩnh mang trong mình đam mê với những cung đường, được gắn kết với những chiến hữu trong các hành trình khám phá của tuổi trẻ.

Phiên bản mới với “chất X” được bao trùm qua từng chi tiết thiết kế được hy vọng sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ cho người sở hữu. Cuối cùng, yếu tố “Tương lai” hiện hữu ở chữ Winner cách điệu theo phong cách hiện đại mới mẻ trên phần đuôi sau xe, kết hợp là chữ “Limited Edition”, như một lời tuyên ngôn tự hào về sự sở hữu một sản phẩm mới thú vị và đầy giá trị.

Trái tim của phiên bản màu mới tiếp tục thuộc về khối động cơ mạnh mẽ với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Winner X không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp mà còn giúp người lái cũng có thể tận hưởng cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc độ cao .

Phiên bản màu giới hạn Winner X sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 7/4/2021 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.