banner 1

Mùa Covid, “khởi nghiệp” không khó với xe tải nhẹ Suzuki Carry

884

(XE-VIETNAM.COM) – Nhanh thu hồi vốn, chi phí sở hữu “dễ thở”, dễ kinh doanh, ưu đãi trả góp, xe tải nhẹ Suzuki Carry đã giúp nhiều người “khởi nghiệp” thành công với chương trình hỗ trợ giúp sở hữu xe dễ dàng hơn từ hãng. Dòng xe tải đến từ Nhật có lịch sử 60 năm với hơn 2 triệu xe bán ra trên toàn thế giới. Đặc biệt, trong tháng 3, khách hàng mua xe thương mại được hỗ trợ chi phí đăng ký hoặc lãi suất ngân hàng. Đây chính là thời điểm lý tưởng để đầu tư mua xe tải nhẹ khi nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng cao.

Công việc bấp bênh, thiếu ổn định do ảnh hưởng từ Covid-19, thời gian gần đây nhiều người đã chọn cho mình một hướng đi mới trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, khi quyết định “khởi nghiệp” bằng những chiếc xe tải nhẹ Suzuki Carry.

Suzuki Carry là lựa chọn hàng đầu theo góc nhìn kinh doanh

Đối với những người khởi nghiệp ở lĩnh vực kinh doanh vận tải, việc lựa chọn một chiếc xe đáp ứng được tiêu chí chất lượng cùng chi phí sử dụng lâu dài hợp lý là điều cực kỳ quan trọng. Vì vậy, dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry mang chất lượng Nhật Bản đích thực là sự lựa chọn hợp lý.

Xe tải nhẹ Suzuki Carry là phương tiện đắc lực giúp nhiều người “khởi nghiệp” giữa đại dịch đầy thử thách.

Khi được hỏi lý do lựa chọn dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry, anh Hoàng Anh Xuân (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) thừa nhận, dù dòng xe này có giá thành cao hơn đôi chút so với những dòng xe tải nhẹ khác trên thị trường có động cơ sao chép công nghệ Nhật, nhưng về chất lượng thì anh hoàn toàn yên tâm. Thực tế mua một chiếc xe tải nhẹ Suzuki lại rẻ hơn vì xe sử dụng động cơ Suzuki chính hãng mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.

Suzuki Carry được xem là “vua xe tải nhẹ” tại Việt Nam với nhiều dòng xe bền bỉ, tiết kiệm và giá thành phù hợp.

Thêm nữa, tại Việt Nam, xe tải Suzuki Carry đã bán chạy suốt mấy chục năm qua, phụ tùng thay thế luôn có sẵn. Thời hạn bảo hành đến 100.000km hoặc 3 năm, cao hơn hẳn những dòng xe khác. Hãng điều chỉnh giá phụ tùng ngày càng hợp lý, giá bảo dưỡng cũng thuộc loại thấp nên khách hàng không lo lắng nhiều. Khi mua một chiếc xe tải sao chép công nghệ, giá có thể rẻ hơn nhưng chất lượng không đảm bảo, sẽ tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc cho việc sửa chữa vì mấy xe này dễ hỏng hóc, phụ tùng không có sẵn.

Xe tải nhẹ Suzuki Carry – “lẹ” thu hồi vốn

Giữa năm 2020, đại dịch Covid-19 khiến công ty cắt giảm nhân sự, Nguyễn Hoàng Phi (Long Thành, Đồng Nai) là một trong số hàng trăm công nhân phải ở nhà “ngồi chơi xơi nước”, Phi gặp nhiều khó khăn vì không có việc làm.

Cuối tháng 9/2020, Phi nảy ra ý tưởng trở thành một tiểu thương. Tuy nhiên, khác với kiểu “buôn gánh bán bưng” của nhiều người, Phi chọn khởi nghiệp bằng một chiếc… xe tải nhẹ.

Với khoản thanh toán ban đầu vừa phải, Phi dùng tiền tiết kiệm kết hợp vay trả góp ngân hàng “đầu tư” chiếc Suzuki Super Carry Truck. Từ chiếc xe nhỏ gọn ban đầu, Phi biến khu vực thùng xe rộng rãi thành một “sạp trái cây” di động. Không cần mặt bằng cố định, chỉ sau vài tháng Phi đã thu hồi được kha khá vốn ban đầu.

“Bỏ ra có vài chục triệu làm vốn ban đầu, còn lại vay ngân hàng trả dần, tôi chọn luôn xe thương hiệu Nhật cho chất lượng. Mua làm ăn lâu dài mà, nên tôi không tin tưởng xe tải nhái. Tôi thấy xe này là thương hiệu Nhật, còn được bảo hành tới 3 năm, 100.000km, sử dụng cũng yên tâm hơn,” anh Phi bộc bạch.

Super Carry Pro được xem là hướng đi mới trong bối cảnh đại dịch còn diễn biến phức tạp.

Gần giống với Phi, anh Xuân cũng là một trong số khá nhiều trường hợp khởi nghiệp thành công từ xe tải nhẹ bằng cách thực hiện dịch vụ chuyển nhà giá rẻ.

Xuân đầu tư một chiếc Carry Truck và một chiếc Carry Pro thùng kín, mở công ty dịch vụ vận chuyển nội thất, chuyển nhà,…vì lượng khách hàng trong phân khúc này khá đông và phù hợp.

Anh Xuân hài lòng chia sẻ: “Hai chiếc Suzuki Super Carry Truck và Carry Pro cực kỳ tiết kiệm xăng, chỉ tiêu hao xăng hơn xe máy chút đỉnh nên tôi không lo dù giá xăng tăng cao”. Trung bình một ngày thấp điểm chạy chiếc Carry chở hàng đủng đỉnh dưới 100 cây số, anh thu được khoảng 1 triệu rưỡi, mà xăng xe chỉ mất khoảng 120.000 đồng (xe tiêu thụ trung bình 7l/100km đủ tải). Nhờ vào sự bền bỉ mà giá bán lại của các dòng xe tải Suzuki Carry vẫn cao sau 5 năm sử dụng, mức khấu hao thấp chỉ khoảng 10%.

Khoảng cách từ mặt đất đến thùng xe thấp nên việc khuân đồ lên xuống dễ dàng hạn chế bị đau cột sống.

Nếu đặt lên bàn cân, mua xe tải chính hãng Suzuki tiết kiệm được hơn 100 triệu tổng chi phí trong 5 năm sử dụng so với xe sao chép công nghệ. Ngoài ra, giá bảo dưỡng cũng thuộc mức thấp hơn các dòng xe tải cùng phân khúc.

Vì khoảng cách từ mặt đất đến thùng xe của Super Carry Pro thấp nên việc khuân đồ lên xuống dễ dàng hạn chế bị đau cột sống; xe lại nhỏ gọn bán kính quay đầu chỉ 4.4m, dễ dàng vào các đường nhỏ. Anh đặc biệt hài lòng bởi xe được sơn nhúng tĩnh điện và vách thùng làm từ vật liệu composite và thép tấm mạ kẽm GSP kế thừa ưu điểm của vật liệu nhựa thông thường và kim loại. Nhờ đó xe rất chắc chắn, bền màu và trơ với hầu hết các chất ăn mòn.

Carry Blind Van – Lựa chọn thông minh

Ngoài ra, dòng xe Blind Van cũng là cứu tinh trong mùa dịch. Với lợi thế nhỏ gọn, bán kính vòng xoay nhỏ chỉ 4.1m và có thể lưu thông trong trung tâm thành phố 24/7, Blind Van là sự lựa chọn hợp lý cho việc vận chuyển hàng hóa ở những khu vực dân cư đông đúc, nhiều hẻm nhỏ hẹp. Giao hàng tiện lợi, linh hoạt, thu hồi vốn nhanh chóng khiến Blind Van được yêu thích và tin dùng.

Suzuki Blind Van sở hữu động cơ thương hiệu Nhật chính hãng bền bỉ cùng khoang chở hàng rộng rãi, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Hiện tại, các mẫu xe tải nhẹ Suzuki đều có sẵn bản sản xuất 2021 để giao ngay. Tháng 3 là cơ hội hấp dẫn nhất để sắm Suzuki Carry. Khi mua dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry, tùy điều kiện khách hàng được hỗ trợ hưởng chương trình vay ưu đãi với ngân hàng VPBank với khoản thanh toán trước cực thấp. Chỉ cần trả trước từ 47,3 triệu đồng, và trả góp trung bình 3,1 triệu đồng/ tháng, khách hàng đã có thể sở hữu xe tải nhẹ Carry Truck để tăng thu nhập hiệu quả. Với mức vốn chỉ từ 48,3 triệu đồng và trung bình 3,6 triệu đồng chi phí trả góp hàng tháng, khách hàng đã có thể rinh ngay xe Suzuki Blind Van vận chuyển nội thành 24/7. Với Carry Pro, mức thanh toán trước chỉ từ 62,4 triệu đồng, trả góp trung bình 3,8 triệu/ tháng.

Bên cạnh đó, các xe du lịch cũng được hưởng hỗ trợ hấp dẫn. Thông tin chi tiết như sau:

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.