banner 1

Honda CBR650R ra mắt phiên bản mới tại Việt Nam, giá bán 254 triệu đồng

2.531

(XE-VIETNAM.COM) – Mẫu xe Super Sports CBR650R có thiết kế mặt đồng hồ mới với bổ sung tem xe thể thao nổi bật vẻ ngoài mạnh mẽ cho chủ sở hữu, phuộc trước có thiết kế tùy chỉnh mới, động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5 cùng tiện ích cổng sạc USB dưới yên tiện lợi. Cùng với mẫu CBR650R, Honda Việt Nam còn giới thiệu phiên bản mới hai mẫu xe khác là CBR500R và CB500F.

Được ra mắt lần đầu tiên năm 2014 tại thị trường châu Âu với tên gọi CBR650F và mức phân khối hạng trung, CBR650R là bước tiến hóa thực sự được kiến tạo nên bởi các kỹ sư Honda.

Ở phiên bản mới mẫu xe tiếp tục giữ hậu tố “R” đặc trưng, tuy nhiên được biến hóa các chi tiết thiết kế giúp đem lại hình ảnh mới mẻ hơn.

Ở phiên bản mới, mặt đồng hồ được điều chỉnh thiết kế giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn các chỉ số khi điều khiển xe trên đường. Phuộc trước sử dụng loại SFF-BP với pít tông lớn. Tem xe trên hai bản màu được thiết kế mới tạo nét khỏe khắn và độc đáo hơn. Bản màu Đen có viền tem hình tia chớp chạy dọc yếm xe được chuyển từ Đỏ sang Trắng nổi bật. Trong khi đó bản màu Đỏ được biến hóa tem xe với dải chữ V đậm màu Đen cắt xuyên từ bình xăng đến yếm xe, tạo điểm nhấn thị giác mạnh mẽ.

Honda CBR650R tiếp tục duy trì khối động cơ 649cc, DOHC 16 van. Công suất cực đại 70kW tại vòng tua 12.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 63Nm tại vòng tua 9.500 vòng/phút. Động cơ của mẫu xe tự hào đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5.

Xe tiếp tục được trang bị các công nghệ và tiện ích cao bao gồm: hệ thống kiểm soát lực xoắn HST, ly hợp chống trượt 2 chiều, hệ thống đèn báo dừng khẩn cấp tự động được kích hoạt khi phát hiện hành động bóp phanh đột ngột của người lái, hệ thống sẽ kích hoạt đèn cảnh báo nguy hiểm ở trước và sau xe, cảnh báo cho các phương tiện khác, hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh. Phiên bản mới còn được trang bị thêm cổng sạc USB đặt dưới yên sau của xe, giúp người lái có thể sạc các thiết bị khi cần thiết.

Phiên bản mới mẫu xe Super Sports CBR500R

Phiên bản mới CBR500R tiếp tục được duy trì kiểu dáng thể thao và sắc nét cùng các tính năng hiện đại tạo niềm vui trong trải nghiệm cho khách hàng. Xe sở hữu thêm màu Trắng Đen mới bên cạnh Đen và Đỏ Đen, cân bằng lại các tông đậm trong dải màu sắc, định hình phong cách đa dạng hơn cho chủ sở hữu.

Phiên bản mới tiếp tục được trang bị các công nghệ và tiện ích giúp trải nghiệm của khách hàng trở nên hoàn hảo hơn: bộ ly hợp chống trượt 2 chiều, đèn báo dừng khẩn cấp, hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh.

Khối động cơ 471cc, 2 xy lanh song song, 8 van, làm mát bằng dung dịch, mang lại tỉ lệ cân bằng hoàn hảo giữa kích thước phù hợp, vòng tua máy cao cùng sức mạnh lớn đầy phấn khích. Công suất cực đại 35kW tại vòng tua 8.600 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 43Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Động cơ của mẫu xe nay đã đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5.

Phiên bản mới mẫu xe Naked CB500F

Thiết kế CB500F là sự cân bằng giữa việc đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và tính thực tiễn, đáp ứng nhu cầu của người sở hữu về một mẫu xe vừa cuốn hút trong phong cách vừa thân thiện trong trải nghiệm. Phiên bản mới vẫn giữ nguyên hai bản tông màu chính là Đỏ và Đen nhưng thay thế các mảng Bạc bằng màu Đen mới, tạo sức cuốn hút mới mẻ hơn cho mẫu xe.

CB500F phiên bản mới tiếp tục được trang bị bộ ly hợp chống trượt 2 chiều mang đến sự trơn tru, êm ái và thuận tiện hơn cho việc lên hoặc về số.

Sức mạnh của mẫu xe CB500F tiếp tục đến từ khối động cơ 2 xy lanh song song mạnh mẽ, công suất tối đa đạt 35kW tại vòng tua 8.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 43Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Động cơ của mẫu xe tự hào đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5.

Phiên bản mới xe phân khối lớn CBR650R chính thức được bán ra thị trường từ ngày 10/3/2021 tại hệ thống Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda. Trong khi đó, phiên bản mới CBR500R và CB500F có cùng ngày bán ra thị trường là 21/4/2021.

Mức giá bán lẻ đề xuất lần lượt cho cả 3 mẫu xe lần lượt là: 253.990.000 VNĐ, 186.990.000 VNĐ và 178.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Chế độ bảo hành 2 năm và không giới hạn km.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.