banner 1

Subaru Việt Nam giới thiệu bộ phụ kiện GT Edition cho Forester 2.0i-L

1.457

(XE-VIETNAM.COM) – Sau khi giới thiệu bộ phụ kiện GT Edition dành cho các phiên bản Forester 2.0i-S hoặc 2.0i-S EyeSight hồi năm ngoái, Subaru Việt Nam tiếp tục giới thiệu bộ phụ kiện này cho phiên bản Forester 2.0i-L còn lại. Khách hàng có thể tìm hiểu và xem trước bộ phụ kiện này ngay tại các showroom của Subaru trên toàn quốc từ ngày 22.2.2021.

Để khởi đầu năm mới 2021, đồng thời mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khi mua xe Forester, Subaru Việt Nam chính thức ra mắt và trưng bày bộ phụ kiện GT Lite Edition dành riêng cho phiên bản xe Forester 2.0i-L tại tất cả đại lý ủy quyền của Subaru trên toàn quốc kể từ ngày 22.02.2021.

Bộ phụ kiện GT Lite Edition bao gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp hông và cánh gió sau và không được bán rời như một phụ kiện độc lập mà chỉ được cung cấp cho khách hàng khi đặt mua cùng xe Forester phiên bản i-L mới với giá bán đặc biệt áp dụng trong tháng 2.2021 là 999.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Đây là bộ phụ kiện đặc biệt dành cho Forester tại thị trường Việt Nam, được phát triển thông qua sự hợp tác với công ty cơ khí nổi tiếng Giken – là nhà cung cấp toàn cầu các phụ tùng máy bay và linh kiện xe du lịch cho Subaru và các hãng xe ô tô lớn khác của Nhật, và Ông Masahiko Kobayashi – nguyên là giám đốc bộ phận thiết kế cấp cao toàn cầu của Tập đoàn Subaru.

Trước đó, vào năm ngoái, Subaru Việt Nam cũng đã giới thiệu bộ phụ kiện đặc biệt này cho các phiên bản Forester 2.0i-S và 2.0i-S EyeSight.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.