JLR Việt Nam ưu đãi 10% giá xe Range Rover Vogue và Discovery Sport

1.505

(XE-VIETNAM.COM) – Nhân dịp Tết Tân Sửu, nhà nhập khẩu và phân phối mới chính thức và duy nhất của thương hiệu Jaguar và Land Rover tại Việt Nam – Phú Thái Mobility triển khai chương trình ưu đãi 10% trên giá bán hoặc 01 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí kể từ nay đến hết ngày 31 tháng 3 năm 2021.

Cụ thể, khách hàng mua xe và hoàn thiện thanh toán trước ngày 31/3/2021 đối với các mẫu xe hiện đang có mặt tại các đại lý sẽ nhận được ưu đãi:

  • Ưu đãi 10% trên giá bán: Áp dụng đối với các mẫu xe Range Rover Vogue và Discovery Sport
  • Miễn phí 1 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí: Áp dụng đối với các mẫu xe còn lại thuộc thương hiệu Jaguar và Land Rover: Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar F-Pace, Land Rover Range Rover Evoque, Land Rover Range Rover Velar và Land Rover Discovery.
  • Chương trình ưu đãi đi kèm với các điều khoản và điều kiện, cụ thể:

– Áp dụng đối với một số phiên bản có sẵn tại các đại lý chính hãng của Phú Thái Mobility trên toàn quốc.
– Số lượng giới hạn, ưu tiên khách hàng ký hợp đồng và hoàn thiện việc thanh toán, nhận bàn giao xe trước ngày 31/12/2020.
– Ưu đãi tự động hết hiệu lực đến khi số lượng được bán hết.
– Không áp dụng song song cùng khác ưu đãi hay khuyến mãi khác (nếu có).
– Chương trình không áp dụng đối với mẫu Jaguar F-Type và Land Rover Defender.

Range Rover Vogue hiện được phân phối 2 phiên bản: tiêu chuẩn và trục cơ sở dài LWB, giá khởi điểm tiêu chuẩn từ: 8.356.500.000 VNĐ. Trong khi Discovery Sport có giá khởi điểm tiêu chuẩn từ: 2.610.000.000 VNĐ.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.