MG Việt Nam ra mắt ZS mới, nhập từ Thái Lan

1.187

(XE-VIETNAM.COM) – Sau khi chính thức ra mắt thị trường với hai mẫu xe SUV HS và ZS hồi năm ngoái, thương hiệu xe Anh quốc MG vừa giới thiệu thêm mẫu xe ZS với phiên bản nâng cấp mới đi cùng nhiều công nghệ vượt trội. Chiếc B-SUV này giờ đây hoàn toàn có thể tự tin để chinh phục khách hàng Việt với giá bán chỉ từ 569 triệu đồng.

Mang thông điệp: Smart your style – Up your life (Trải nghiệm thông minh, nâng tầm cuộc sống), MG ZS Smart Up là phiên bản nâng cấp đáng giá đến từ thương hiệu MG.

Ngoại thất của MG ZS mới được tinh chỉnh, tôn lên những điểm mạnh của ngôn ngữ thiết kế Brit Dynamic, phát huy tối đa sự cơ động của chiếc xe khi lưu thông hay dừng đỗ tại các khu vực nội đô đông đúc.

Mâm xe 17″ 5 chấu trên phiên bản ZS Lux+.

Xe được trang bị cụm đèn LED Projectors Headlight tự động, kết hợp cùng cụm đèn hậu LED dạng khói mờ, bộ vành 17 inch 5 chấu. MG ZS mới có chiều rộng tốt nhất phân khúc với 1.809mm được định danh là một chiếc xe có kích cỡ tốt trong phân khúc B-SUV.

Nội thất tiện nghi tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Mang phong cách mới nâng tầm lối sống thông minh, thiết kế nội thất MG ZS mới mang đến cho khách hàng là sự cao cấp với tông màu đen cùng các vật liệu như bọc da PU, đường vân giả carbon, nỉ… kết hợp hài hòa với điểm nhấn là hàng ghế đầu được thiết kế theo kiểu dáng thể thao.

Màn hình giải trí 10,1 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Bên cạnh vô lăng đa chức năng với hệ thống Cruise Control được thiết kế riêng biệt, MG ZS mới còn sở hữu màn hình 10.1 inch thông minh, được phát triển bởi chính MG, hỗ trợ kết nối cả Apple CarPlay và Android Auto.

MG ZS mới sở hữu khoang chứa đồ ấn tượng với dung tích 359L, và tăng lên tới 1.166L khi hàng ghế sau được gập linh hoạt 60:40.

Khoang chứa đồ với dung tích lớn.

Nắm bắt nhu cầu của nhóm khách hành thành thị, chiếc xe còn được trang bị thêm các cổng USB cho camera hành trình, cổng USB hàng ghế sau, kết hợp cửa sổ trời toàn cảnh rộng nhất phân khúc, chiếm đến 90% diện tích trần xe với 7 cấp độ mở, hệ thống lọc bụi mịn PM2.5, hệ thống camera 360 độ hiển thị 3D, Smart key, tạo nên không gian sinh hoạt đúng nghĩa trên một chiếc SUV đô thị cỡ nhỏ.

Xe được trang bị 6 túi khí cùng hàng loạt công nghệ an toàn tiến tiến.

MG ZS mới được trang bị động cơ 1.5L, hộp số vô cấp CVT hoàn toàn mới với 8 cấp giả lập duy nhất trong phân khúc đi cùng 3 chế độ lái. Đặc biệt, xe còn được trang bị hàng loạt những công nghệ an toàn tân tiến nhất.

Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 4 màu ngoại thất: trắng, đỏ, đen và bạc với hai phiên bản: ZS Lux+ giá 619 triệu đồng và ZS Com+ giá 569 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Tất cả các mẫu xe MG ZS 2021 sẽ nhận được gói bảo hành 5 năm không giới hạn số km cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: Tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, 5 lần bảo dưỡng miễn phí và 5 năm sử dụng dịch vụ MG care 24/7.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.