banner 1

Chương trình “Car Service UniTour” lần thứ 3 được tổ chức tại Việt Nam

1.153

(XE-VIETNAM.COM) – Công ty Mobile Car Care Việt Nam vừa phối hợp với Khoa Công nghệ động lực – Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM vừa tổ chức chương trình “Car Service UniTour” lần thứ 3 (9-10/1/2021). Đây là chương trình dành cho sinh viên đang theo học ngành ô tô tại các trường đại học có cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm thực tế dịch vụ chăm sóc xe giúp các em trang  bị những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết phục vụ cho công việc sau này.

Đây là chuỗi các sự kiện thường niên về dịch vụ chăm sóc xe nhằm giúp sinh viên đang theo học ngành ô tô tại các trường đại học có dịp tiếp xúc với thực tế. Ngoài hai đơn vị đồng tổ chức, chương trình còn nhận được sự bảo trợ của Hội ô tô và thiết bị động lực Tp. HCM, sự đồng hành của nhà tài trợ Thaco, nhà tài trợ AP Saigon Petro và các đơn vị đồng tài trợ khác.

Hơn 70 xe ô tô đã được chăm sóc toàn diện tại chương trình.

Đến với chương trình năm nay, khách tham dự đã được chăm sóc xe miễn phí với các dịch vụ: Rửa xe, chẩn đoán hệ thống điện tử, chăm sóc xe, thay nhớt, kiểm tra ắc quy, kiểm tra lốp xe, khử mùi diệt khuẩn máy lạnh & nội thất… Tất cả công đoạn đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Thaco, các hãng tham dự và sinh viên ô tô của Khoa Công nghệ Động lực (FAET) đã được huấn luyện kỹ càng, sử dụng các thiết bị, máy móc cùng hóa chất chuyên dụng chính hãng.

Cuộc thi tháo lắp, đo kiểm động cơ ô tô.
Đông đảo sinh viên Khoa Công nghệ Động lực tham gia hội thảo “Tôi chọn ô tô – Tôi chọn con đường”, vừa mang tính hướng nghiệp, vừa mang tính thực tiễn.
Ông Trần Thanh Kha (giữa) – GĐ Công ty Bugi NGK Việt Nam chia sẻ tại buổi hội thảo.

Trong bối cảnh vấn đề đào tạo ngành ô tô còn gặp nhiều hạn chế, “Car Service UniTour – Trải nghiệm dịch vụ ô tô tại các trường đại học” là một chuỗi sự kiện đáng chú ý. Việc kết hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp đã tạo nên một chương trình rất thực tế dành cho sinh viên.

Những nét chính năm nay của Car Service UniTour là 4 cuộc thi kỹ năng thực hành nghề sinh viên gồm: thi thực hành tháo lắp, đo kiểm hộp số tự động, thi thực hành tháo lắp, đo kiểm động cơ, thi chẩn đoán, xử lý hư hỏng của hệ thống điện thân xe và cuộc thi chăm sóc xe.

Trao học bổng cho sinh viên có thành tích học tập tốt.

Để tạo thêm những hiệu ứng tích cực cho chương trình năm nay, ban tổ chức cũng đã mở cuộc thi viết chủ đề “Tôi chọn ô tô – Tôi chọn con đường”, đồng thời cũng trao 10 suất học bổng cho các sinh viên ngành ô tô của Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM có thành tích xuất sắc trong học tập.

“Car Service UniTour – Trải nghiệm dịch vụ ô tô tại các trường đại học” lần thứ 3 diễn ra trong hai ngày 9 và 10/1/2021 tại khuôn viên Trường Đại học Công nghiệp (số 12, Nguyễn Văn Bảo, P.4, Gò Vấp, Tp.HCM).

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.