Subaru Việt Nam khởi động chuỗi chương trình Lễ hội Kansha 2020

1.225

(XE-VIETNAM.COM) – Lễ hội Kansha là hoạt động hậu mãi được lấy ý tưởng từ ngày hội Kinro Kansha no Hi của Nhật Bản, hay còn gọi là Ngày Tạ ơn Lao động. Đây là dịp Subaru áp dụng nhiều ưu đãi đặc biệt và hoạt động độc đáo dành cho chủ xe và các khách hàng.

Lễ hội Kansha là sự kiện truyền thống để gửi lời tri ân đến sự ủng hộ của khách hàng Subaru dành cho thương hiệu tại các thị trường châu Á.

Cụ thể, ngay tại Việt Nam, Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ xe Subaru tại thị trường Việt Nam, sẽ áp dụng nhiều ưu đãi đặc biệt và hoạt động độc đáo dành cho chủ xe và các khách hàng trong tháng 12 như sau:

Ngoài ra, MIV và đại lý ủy quyền trên toàn quốc cũng sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động trong dịp Lễ hội Kansha này dành cho nhiều khách hàng như: ngày hội chăm sóc xe sẽ diễn ra vào ngày 5/12, sự kiện giới thiệu màu da nội thất ghi xám mới của Forester vào ngày 19/12.

Suốt thời gian Lễ hội Kansha trong tháng 12 này, các khách hàng tham dự sự kiện lái thử xe Subaru tại các đại lý sẽ có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn bằng hiện vật và phiếu mua hàng siêu thị, đặc biệt là một bộ thú nhồi bông cao cấp và ngộ nghĩnh biểu trưng cho Đại sứ An toàn Subaru.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.