banner 1

Thương hiệu xe Pháp Renault chính thức trở lại Việt Nam

1.258

(XE-VIETNAM.COM) – Renault đánh dấu sự trở lại thị trường Việt Nam bằng danh mục sản phẩm hoàn toàn mới với các mẫu xe mang đậm cá tính thời trang của thương hiệu Pháp.

Mở màn cho thời đại mới của Renault tại Việt Nam là hai mẫu crossover Kaptur và Arkana nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, đã sẵn sàng cho khách hàng lái thử tại phòng trưng bày chính hãng tại địa chỉ: Lô DVTM-1A, Đường số 7, Khu Chế Xuất Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Renault Kaptur – mẫu crossover năng động và thanh lịch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu.

Renault Kaptur là mẫu crossover năng động và thanh lịch, mở ra một kỷ nguyên mới về thiết kế, tiện nghi và niềm vui lái xe. Chiếc crossover sành điệu và trẻ trung với khả năng cá nhân hóa hấp dẫn sẽ truyền cảm hứng chinh phục những tầm cao mới, và khiến chủ nhân trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn.

Renault Kaptur đạt tiêu chuẩn an toàn 5* EURO NCAP, với các trang bị mức độ an toàn cao cả chủ động và bị động. Vì vậy, tất cả các phiên bản đều được trang bị ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA và hệ thống cân bằng điện tử ESP®, đảm bảo an toàn và dễ dàng điều khiển xe cho người lái ở mọi cấp độ kỹ năng, trên mọi loại mặt đường và trong mọi điều kiện thời tiết. Đồng thời, đây là phiên bản duy nhất trong phân khúc với dây an toàn 3 điểm cho ghế hành khách chính giữa.

Renault Kaptur có nhiều lựa chọn về màu sắc và đặc biệt, tất cả các xe đều có 2 tông màu thời trang; chính sách bảo hành toàn cầu 3 năm hoặc 100.000 km. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với giá bán 799 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Renault Arkana sở hữu thiết kế mang đậm chất Pháp, từ ngoại hình đến
không gian nội thất trong xe.

Trong khi đó, Renault Arkana là sự giao thoa độc đáo giữa thiết kế mang tính thể thao của dòng xe coupe và mạnh mẽ của một chiếc crossover, với nội thất sang trọng như xe sedan.

Renault Arkana được trang bị động cơ xăng mới nhất kết hợp với hộp số tự động CVT X-Tronic thế hệ mới và hệ thống dẫn động động cầu trước FWD.

Renault Arkana có nhiều lựa chọn về màu sắc, chính sách bảo hành toàn cầu 3 năm hoặc 100.000 km. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu và có giá bán (đã bao gồm VAT) 999 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 1,099 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp.

Chương trình dịch vụ “My service. My Renault”

Để khởi động lại các hoạt động tại thị trường và chăm sóc khách hàng sử dụng xe Renault, Renault Việt Nam ra mắt chương trình “My service. My Renault” (Dịch vụ của tôi. Renault của tôi) tại phòng trưng bày và trung tâm dịch vụ chính thức tại địa chỉ: Lô DVTM-1A, Đường số 7, Khu Chế Xuất Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM.

Là hoạt động tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng xe Renault tại Việt Nam, chương trình “My service. My Renault” đem tới cơ hội chăm sóc và sửa chữa xe theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của Renault. Chương trình dịch vụ áp dụng cho tất cả các xe Renault không giới hạn số km, bao gồm các hoạt động:

⬥ Miễn phí kiểm tra tổng quát xe Renault
⬥ Ưu đãi 10% tất cả các phụ tùng chính hãng Renault
⬥ Ưu đãi 10% giờ công sửa chữa xe Renault
⬥ Quà tặng đặc biệt dành riêng cho khách hàng khi đến Trung tâm dịch vụ
⬥ Thời gian: từ 01.10 đến 31.10.2020

Để được hỗ trợ tốt nhất, khách hàng vui lòng đặt hẹn qua hotline: 1800599948.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.