Audi Việt Nam ra mắt Q3 Sportback – SUV coupe thể thao giá hơn 2 tỷ đồng

1.156

(XE-VIETNAM.COM) – Thực dụng, thể thao và trang nhã, Audi Q3 Sportback mới là mẫu SUV mang phong cách coupé nhỏ gọn cực kỳ năng động cùng thiết kế ấn tượng. Xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi và công nghệ dành cho một mẫu xe cao cấp, đi cùng gói phụ kiện S-line đậm chất thể thao. Chiếc xe này đã được Audi Việt Nam ra mắt hồi đầu tuần qua với giá bán hơn 2 tỷ đồng.

Tiếp nối việc ra mắt hàng loạt các mẫu xe Audi phiên bản mới trong thời gian vừa qua, Audi Việt Nam tiếp tục mang đến thị trường Việt Nam chiếc xe Q3 Sportback mang dáng vẻ thể thao, sang trọng phù hợp với khách hàng thành thị.

Đây cũng là chiếc xe đã đạt giải thưởng cao nhất cho hạng mục “compact SUV/cross-country vehicles” của giải “Best Cars 2019” do độc giả của tạp chí kỹ thuật “auto motor und sport” (Đức) bình chọn.

Audi Q3 Sportback dài 4,50m, rộng 1,84m, và cao 1,56m, trục cơ sở dài 2,68m cho phép khoang nội thất rộng rãi và tùy biến cao.
Lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác màu đen được thiết kế ba chiều đậm chất thể thao.
Gói thiết kế ngoại thất S line sẽ là thêm một lựa chọn với những tinh chỉnh tinh tế cho kiểu dáng theo phong cách Audi, nâng cao ấn tượng tổng thể mà không cần khuyếch trương lôi kéo sự chú ý.

Thiết kế “Sportback” nổi tiếng được Audi phát triển lần đầu tiên trên các dòng xe Audi A5 và A7, nhưng đây là lần đầu tiên áp dụng trên dòng Q3. Nét đặc trưng phong cách “Sportback” chính là đường thiết kế coupé kéo dài và thấp dần về phía trụ C – đã từng được sử dụng trên các mẫu xe Audi dòng Q. Chính vì thế, nhìn bề ngoài, chiếc xe này vừa dài hơn lại thấp hơn một chút so với người anh em Q3, tạo nên nét đặc trưng không thể nhầm lẫn.

Với gói ngoại thất S-line, vành hợp kim nhôm 18 inch được thiết kế 5 chấu hình chữ V.

Audi Q3 Sportback ra mắt tại Việt Nam lần này là phiên bản 35 TFSI với động cơ xăng 1.4L công suất 110 kW (150 mã lực) và mô-men xoắn 250 Nm, đạt vận tốc tối đa 205 km/h. Kết hợp cùng hộp số S tronic 7 cấp mượt mà cùng dẫn động cầu trước. Xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 9,3 giây.

Xe còn được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen với âm thanh 3D gồm 15 loa công suất 680 watts mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Phong cách thể thao đặc trưng, và mẫu xe sang với thiết kế coupe dành cho 5 người.
Đi cùng với thiết kế ngoại thất nổi bật, chiếc xe này còn được trang bị rất nhiều những tiện nghi và công nghệ cao cấp, có thể kể đến như “buồng lái ảo” virtual cockpit, tích hợp mô đun định vị vô tuyến MIB2+.
Cùng với MMI navigation plus, giao diện điện thoại thông minh Audi trên Q3 S-line đảm bảo khả năng kết nối giữa xe và điện thoại qua hệ thống thông tin giải trí.
Hàng ghế sau không gian thoải mái cho 3 người. Tựa lưng với tỷ lệ 40:20:40 có thể gập theo 7 cách cực kỳ linh hoạt.
Hàng ghế sau có thể di chuyển về phía trước hoặc sau 130 mm để tăng dung tích khoang hành lý từ 530 lít (giống Audi Q3) lên tới 1.400 lít.
Trong không gian tối, gói chiếu sáng nội thất được trang bị tiêu chuẩn có tới 30 màu lựa chọn.

Audi Q3 Sportback mang đến cảm giác lái thú vị trong thành phố, trên các tuyến đường dài hoặc trên các địa hình dễ dàng như một chiếc crossover nhỏ gọn năng động.

Mẫu xe này được sản xuất tại nhà máy Audi Hungary ở Győr, chỉ sử dụng năng lượng xanh. Nhà máy này là công trình lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời lớn nhất ở Châu Âu và là nhà máy Audi carbon trung tính thứ 2 trên thế giới.

Giống như tất cả các mẫu xe tại Việt Nam, Audi Q3 Sportback mới được bảo hành 3 năm không giới hạn km. Khách hàng sẽ bắt đầu được nhận xe từ tháng 9/2020 tại Audi Hà Nội, Audi TP.Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng.



Trả lời phỏng vấn của chương trình “Xe & Xu hướng” – HTV7, ông Laurent Genet – TGĐ nhà nhập khẩu Audi Việt Nam cho biết:

“Audi Việt Nam đang có nhiều kế hoạch cho thời gian tới, gần nhất là chúng tôi sẽ ra mắt mẫu xe Audi Q8 dự kiến vào cuối năm nay. Sang năm 2021, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục ra mắt những mẫu xe mới, đặc biệt là những dòng xe SUV vốn đang được ưa chuộng hiện nay. Trong đó đặc biệt là mẫu xe điện Audi e-tron cũng dự kiến sẽ được ra mắt vào năm sau, mẫu xe này đã được Audi VN giới thiệu tại Vietnam Motor Show vào năm ngoái, đã được thử nghiệm cũng như thăm dò ý kiến khách hàng tại Việt Nam trong thời gian qua và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Một kế hoạch khác nữa là chúng tôi cũng chuẩn bị ra mắt một showroom Audi mới tại TP.HCM có khu vực bảo dưỡng, sửa chữa lớn nhất trong số các showroom Audi tại Việt Nam với trang thiết bị hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm cũng như sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.”

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.