banner 1

Pajero Sport 2020 ra mắt, khách hàng Việt có thêm lựa chọn xe SUV dịp cuối năm

1.067

(XE-VIETNAM.COM) – Ngày 6/10/2020, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) giới thiệu Mitsubishi Pajero Sport 2020 – mẫu xe SUV thế hệ mới với 2 phiên bản máy dầu 4x2AT và 4x4AT. Xe được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp và tính năng an toàn vượt trội cùng giá bán hấp dẫn 1.345.000.000 VND. Những khách hàng đặt mua xe trong tháng 10 sẽ nhận được bộ quà tặng lên đến 50.000.000 VND bao gồm bộ phụ kiện thể thao và iPhone 11 Pro Max 64Gb.

Pajero Sport mới đậm chất SUV việt dã và mạnh mẽ với kích thước tổng thể là 4.825 x 1.815 x 1.835 (mm). Chiều dài cơ sở lên tới 2.800mm mang đến một không gian rộng rãi cho cả 3 hàng ghế, mâm xe hợp kim đa chấu thiết kế mới 18 inches 2 tông màu đem lại cảm giác mạnh mẽ, thể thao.

Phần đầu xe nổi bật với mặt ca lăng chữ X, hốc đèn 2 bên khoét sâu, bên trên là đèn chạy LED ban ngày và đèn pha nối liền bằng những thanh mạ bạc, giúp tăng thêm vẻ cứng cáp và nam tính cho Pajero Sport. Lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới với 3 thanh ngang mạ bạc cao cấp làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ, thể thao, mở rộng từ nắp ca-pô xuống giúp xe có khả năng làm mát động cơ tốt hơn.

Hệ thống rửa đèn chiếu sáng được trang bị trên Pajero Sport sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và bùn đất bám trên đèn, từ đó duy trì hiệu quả chiếu sáng tối đa, giúp người lái có khả năng quan sát tốt nhất, đảm bảo an toàn.

Cụm đèn hậu với thiết kế mới đẹp mắt tích hợp công nghệ LED giúp tăng thêm vẻ cuốn hút và nhận diện đặc trưng cho Pajero Sport.

Hệ thống treo vững chãi kết hợp khoảng sáng gầm xe cao 218mm cho phép xe dễ dàng vượt qua những địa hình khó. Trong khi đó, bán kính quay vòng tối thiểu 5,6m, nhỏ nhất trong phân khúc cũng là một điểm cộng đáng kể, bán kính quay vòng nhỏ giúp xe linh hoạt hơn khi di chuyển trong nội thành chật hẹp.

Triết lý ‘Omotenashi” lấy khách hàng làm trung tâm được Mitsubishi Motors ứng dụng trong thiết kế nội thất của Pajero Sport 2020 với những tính năng tiện ích cao cấp, thông minh.
Nội thất bọc da cao cấp, ghế lái và ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện 8 hướng.

Pajero Sport có hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, với 2 giàn lạnh tích hợp cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ hai và hàng ghế thứ ba. Gương chiếu hậu chống chói tự động, cửa sổ trời hiện đại, camera toàn cảnh 360, chức năng đá cốp là những tiện nghi hiện đại cũng có mặt trên mẫu SUV cao cấp này.

Lần đầu tiên, xe còn được trang bị ứng dụng điều khiển từ xa Mitsubishi thông qua điện thoại thông minh, có thể hoạt động trên các điện thoại thông minh với hai hệ điều hành Android™ và iOS™ và đồng hồ thông minh Apple Watch™.

Xe còn được tích hợp thêm tính năng phanh tay điện tử tự động và chế độ giữ phanh tự động và 4 chế độ gài cầu.

Pajero Sport mới sử dụng khối động cơ Diesel MIVEC 2.5L với công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử cho công suất 133kW (181PS) tại 3.500vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 430Nm tại 2.500vòng/phút, đi cùng hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II.

Bên cạnh đó, Pajero Sport 2020 cũng mang đến cho người lái thêm 4 chế độ lựa chọn chạy địa hình (Sỏi – Bùn – Cát – Đá) thao tác dễ dàng chỉ bằng một nút bấm.

Đặc biệt hơn, xe còn được trang bị thêm khóa vi sai cầu sau điều khiển điện tử bằng nút bấm “ON/OFF R/D LOCK” nằm ở bảng điều khiển trung tâm.

Những nâng cấp đáng giá về ngoại thất, tiện nghi vượt trội đi cùng với trang bị hệ thống an toàn chủ động thông minh và khả năng vận hành mạnh mẽ, Mitsubishi Pajero Sport là mẫu xe đa nhiệm, người bạn đồng hành thân thiết trong mọi hành trình khám phá cuộc sống.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hàng loạt những công nghệ an toàn chủ động và bị động khác, trong đó có gói công nghệ cao cấp Mitsubishi e-Assist mang đến một khả năng bảo vệ hoàn hảo cho khách hàng.

Mitsubishi Pajero Sport mới được ra mắt từ 6/10/2020 với 2 phiên bản máy dầu số tự động cùng với 3 lựa chọn màu sắc: đen, trắng và nâu với thông tin giá niêm yết như sau:

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.