“Chuyên gia địa hình” Land Rover Defender 2020 chính thức ra mắt tại Việt Nam

870

(XE-VIETNAM.COM) – Mẫu xe địa hình được xem là chuẩn mực nhất của Land Rover – chiếc Defender 2020 hoàn toàn mới – đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào sáng nay (19/9) tại Tp.HCM thông qua nhà nhập khẩu và phân phối mới và duy nhất – Phú Thái Mobility. Xe có 5 phiên bản, giá bán từ 3,8 tỷ – 6,3 tỷ đồng.

Defender là cái tên mang tính biểu tượng của hãng xe Anh quốc trong suốt hơn 70 năm qua. Dành cho những ai thích phiêu lưu mạo hiểm, chinh phục những cung đường off-road, Defender nay được thiết kế lại hoàn toàn mới cho thế kỷ 21.

Được “tái sinh” sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển, Defender mới chính thức ra mắt toàn cầu tại Triển lãm ô tô Frankfurt, Đức vào tháng 9/2019. Vẫn là những đường nét hình học vuông vức, cơ bắp vốn có của một mẫu xe địa hình huyền thoại hàng đầu thế giới đã làm thỏa mãn bao trái tim phiêu lưu nhưng được trau chuốt hơn ở những chi tiết nội thất và ngoại thất, sang trọng và hiện đại hơn, hiệu năng vận hành lớn nhờ khối động cơ mới, trang bị nhiều công nghệ lái hơn và kết nối cần thiết ngày nay.

Defender 2020 có tổng chiều dài hơn 5m.

Đây là những thay đổi có chủ đích của Land Rover đảm bảo các tiêu chí: linh hoạt, bền bỉ nhưng vẫn sang trọng với mục đích nhắm đến đối tượng khách hàng rộng hơn, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với các điều kiện môi trường lái khác nhau.

Xe có thiết kế cấu trúc liền khối bằng nhôm nhẹ giúp thân xe cứng gấp 3 lần so với các thiết kế thân xe truyền thống. Mặt trước của xe ấn tượng với nắp ca-pô có gờ nhô cao, lưới tản nhiệt được chạm trổ với các chi tiết cứng cáp.

Cửa sau mở ngang đi cùng bánh xe dự phòng cỡ lớn.

Nhìn từ phía sau, chiếc xe trông vừa hiện đại vừa khỏe khoắn, trong khi các chi tiết thiết kế như cửa sau mở cánh sang bên, bánh xe dự phòng kích thước lớn gắn bên ngoài và đèn hậu đặc trưng đều làm bật lên bản năng mạnh mẽ khác biệt của Defender.

Tinh thần phiêu lưu không giới hạn là ấn tượng đầu tiên và xuyên suốt trong nội thất.

Bên trong nội thất, phong cách thiết kế mang tính bản sắc của Defender. Được chế tạo để chịu va đập, thanh ngang trong cabin được tích hợp liền lạc với cấu trúc xe giúp tăng thêm sức mạnh cho Defender.

Hàng loạt trang bị tiện nghi, tiện ích được Land Rover trang bị cho Defender. Những người ngồi ở hàng ghế trước có thể lựa chọn nhiều nguồn điện 12V và hai ổ cắm USB, một trong số đó nằm phía sau màn hình cảm ứng trung tâm.

Ở hàng ghế thứ hai, người ngồi có hai USB và hai điểm sạc 12V và khi tùy chọn hàng ghế thứ ba được trang bị nó sẽ đi kèm với một ổ cắm USB và ổ cắm 12V. Khoang hành lý cũng bao gồm một ổ cắm 12V bổ sung và tùy chọn ổ cắm điện 230V.

Ổ cắm USB được trang bị trên lưng hàng ghế trước.

Những điểm nhấn chu đáo bao gồm ổ cắm USB trên lưng ghế trước, được bố trí đặc biệt để cho phép người ngồi ở hàng ghế thứ hai sạc thiết bị trong khi sử dụng tùy chọn phụ kiện gắn máy tính bảng thuộc bộ sưu tập Click and Go.

Defender mới là chiếc xe đầu tiên sở hữu hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Pivi Pro mới của Jaguar Land Rover, có thiết kế hàng đầu và tính năng chia sẻ phần cứng điện tử trên xe với điện thoại thông minh mới nhất trong ngành ô tô.

Đặc biệt, xe có khả năng lội nước lên đến 0,9m với chức năng nâng gầm tự động.

Hàng loạt công nghệ địa hình được trang bị trên Defender mới, công nghệ phản ứng địa hình, các công nghệ kiểm soát tốc độ khi đi trên đường địa hình và ClearSight Ground View tiên tiến của Land Rover cũng hỗ trợ người lái trong các tình huống địa hình khắc nghiệt.

Hai lựa chọn động cơ xăng Ingenium tiên tiến bao gồm P300 bốn xi-lanh và P400 sáu xi-lanh mạnh mẽ, có công nghệ lai xăng điện nhẹ hiệu quả kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp đảm bảo khả năng chinh phục và khám phá của Defender mới.

Defender là một biểu tượng mang tính huyền thoại và được coi là linh hồn của thương hiệu Land Rover song hành cùng những trái tim phiêu lưu và thích mạo hiểm.

Tại Việt Nam, Phú Thái Mobility phân phối Defender 110 bao gồm các phiên bản S, SE, HSE, First Edition và cao cấp nhất là Defender 110 X.

Giá bán tiêu chuẩn của Land Rover Defender mới (chưa bao gồm các tùy chọn thêm và phụ kiện theo xe) từ:

Defender 110 S: 3.855.000.000 đồng
Defender 110 SE: 4.145.000.000 đồng
Defender 110 HSE: 4.530.000.000 đồng
Defender 110 First Edition: 5.390.000.000 đồng
Defender 110 X: 6.310.000.000 đồng

Tất cả các mẫu xe Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 3 năm hoặc 100.000 km đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 5 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 2 năm.

Để tri ân và mang đến trải nghiệm độc đáo tới cho các khách hàng đã nhận bàn giao xe Defender mới và các khách hàng mua xe kể từ ngày ra mắt đến cho đến hết ngày 30/11/2020, Jaguar Land Rover Việt Nam sẽ dành tặng hành trình trải nghiệm Land Rover Experience Tour 3 ngày 2 đêm miễn phí dành cho 2 người.

Hành trình Land Rover Experience Tour đầu tiên sẽ diễn ra từ ngày 18-19-20 tháng 12 sắp tới quy tụ hơn 30 khách hàng với hơn 20 mẫu xe Land Rover tham dự.

Khách hàng sẽ tự cầm lái trên chính chiếc xe của chính mình khám phá các địa điểm, cung đường đầy thách thức và thú vị từ Tp.HCM đến Phan Rang, Đà Lạt và quay về Tp.HCM do Land Rover Việt Nam tổ chức cùng sự hỗ trợ của các hướng dẫn viên đầy kinh nghiệm trải nghiệm độc đáo.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.