banner 1

Subaru có thêm đại lý thứ 3 tại Hà Nội

896

(XE-VIETNAM.COM) – Đại lý Subaru thứ ba tại Hà Nội là minh chứng cho cam kết tiếp tục đầu tư để cải thiện trải nghiệm khách hàng của Subaru ở Việt Nam nói chung và ở miền Bắc nói riêng.

Motor Image Việt Nam (MIV), nhà phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại Việt Nam, vừa khai trương cơ sở Subaru thứ 3 ở Hà Nội – đại lý Subaru Giải Phóng, tọa lạc tại số 805 Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai từ ngày 5/9/2020.

Subaru Giải Phóng, tọa lạc tại số 805 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai chính thức đi vào hoạt động từ ngày 5/9/2020.

Trực thuộc Công ty TNHH Auto Giải Phóng, Subaru Giải Phóng với quy mô 3S là nơi trưng bày và kinh doanh các mẫu xe Subaru, cung cấp dịch vụ hậu mãi và phụ từng chính hãng cho các khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Với việc khai trương Subaru Giải Phóng, các khách hàng yêu thích Subaru tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm các mẫu xe SUV xuất sắc và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của Subaru Việt Nam.

Subaru Giải Phóng được điều hành và quản lý bởi đội ngũ ban giám đốc với nhiều năm kinh nghiệm và thấu hiểu thị trường ô tô tại Việt Nam. Đây cũng là đại lý ủy quyền Subaru thứ ba của Công ty TNHH Thương Mại Auto Hà Nội – đối tác chiến lược của Motor Image Việt Nam, thể hiện sự cam kết lâu dài với thương hiệu Subaru và niềm tin vào các mẫu xe sở hữu nhiều giải thưởng an toàn của thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Subaru Giải Phóng là Đại lý ủy quyền Subaru thứ 15 ở Việt Nam và là đại lý thứ 5 được mở riêng trong năm 2020.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.