banner 1

Mercedes-Benz GLB 200 AMG chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

988

(XE-VIETNAM.COM) – Mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ GLB được Mercedes-Benz chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với phiên bản 200 đi cùng gói thiết kế AMG line và nhiều tính năng thời thượng. Xe có giá bán 1,999 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Với việc ra mắt GLB, Mercedes-Benz Việt Nam đã hoàn thiện danh mục sản phẩm SUV của mình tại thị trường Việt gồm có GLA, GLC, GLE, GLS và G-Class. GLB vừa có sự trẻ trung, linh hoạt của GLA, sự đa năng và tiện nghi của GLC, nhưng lại có 7 chỗ ngồi và thiết kế vuông vức nam tính.

GLB phảng phất hình ảnh “khối hộp” của G-Class nếu nhìn từ phía trước, nhưng lại thuôn dài như GLS nếu nhìn từ phía sau.

Phiên bản GLB 200 AMG hoàn toàn đáp ứng nhu cầu đi phố, cùng nhiều tiện nghi nhất có thể với tầm giá 2 tỷ đồng. MBV kỳ vọng GLB sẽ thu hút nhiều đối tượng khách hàng mới, bao gồm các chủ sở hữu của các mẫu CUV/SUV phổ thông và cả những khách hàng lần đầu sở hữu ô tô. Xe sẽ có mặt tại hệ thống đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc từ cuối tháng 9/2020.

GLB 200 AMG có kích thước 4.655 mm x 1.840 mm x 1.680 mm (DxRxC). Chiều dài cơ sở của GLB là 2.829 mm – tương đương với GLC.
Nhờ vào thiết kế khoang hành khách vuông vức và bố trí hệ truyền động phù hợp, hàng ghế thứ 3 trên GLB vẫn phù hợp cho 2 người lớn (với chiều cao dưới 1,69 m).

GLB 200 AMG sử dụng mâm xe AMG 19-inch 5 chấu kép khỏe khoắn. Đèn hậu LED với đồ họa sợi quang theo dạng hộp, giúp xe dễ nhận diện hơn từ phía sau.

Khách hàng có thể lựa chọn 6 màu ngoại thất tiêu chuẩn bao gồm Trắng Polar, Đen Cosmos, Xanh Denim, Xanh Galaxy, Bạc Iridium, Xám Mountain, cùng 2 tùy chọn màu nội thất là Đen và Xám Nava/Đen.

Điều khiển touchpad ở bệ trung tâm nay đã phẳng hơn, ghi nhận thông tin nhạy hơn và mang đến hiệu ứng chạm rất sinh động.

Bên trong khoang nội thất, GLB 200 AMG được ốp vân sợi carbon ở mặt tap lô và bệ cửa. Vô lăng thể thao bọc da Nappa của GLB có thiết kế đáy phẳng, tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng (Touch Control Buttons). Tính năng Ga tự động (Cruise Control), Giới hạn tốc độ (Speed Limit) được tích hợp lên tay lái.

Sự kết hợp của bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số chất lượng cao kích thước 10,25 inch và màn hình giải trí trung tâm mang đến trải nghiệm sắc nét, hiện đại cho hành khách.

Tiếp bước các đàn anh, GLB 200 AMG được MBV trang bị giao diện MBUX (Mercedes-Benz User Experience) thế hệ mới nhất. Người lái có thể điều khiển MBUX thông qua 4 hình thức khác nhau, bao gồm màn hình cảm ứng 10,25 inch, điều khiển bằng giọng nói, nút điều khiển cảm ứng trên tay lái hoặc bàn điều khiển touchpad thế hệ mới.

Xe sử dụng động cơ 1.3L I4 tăng áp, công suất 163 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250Nm tại 1.620-4.000 vòng/phút. Hộp số 7 cấp ly hợp kép.

GLB 200 AMG có đến 5 chế độ vận hành khác nhau, cùng hàng loạt các tính năng an toàn.

Đèn viền nội thất hiện đại được trang bị trên GLB 200 AMG.

Giá bán của GLB 200 AMG là 1,999 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Xe được nhập khẩu nguyên chiếc với chính sách bảo hành chính hãng 3 năm và có thể mở rộng thành 5 năm. Với 16 đại lý Mercedes-Benz ủy quyền chính hãng trên toàn quốc, việc bảo dưỡng và chăm sóc xe GLB trở nên dễ dàng và cực kỳ thuận tiện.

Hệ thống đại lý ủy quyền của MBV sẽ hỗ trợ tài chính với lãi suất ưu đãi cho khách hàng mua xe GLC, hoặc trả góp thông qua Mercedes-Benz Financial Services với mức trả chỉ khoảng 25 triệu mỗi tháng.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.