Land Rover Defender 2020 về đến Việt Nam, chờ ngày ra mắt

910

(XE-VIETNAM.COM) – Ngày 7/8 vừa qua, trong một sự kiện trực tuyến, Land Rover đã chính thức ra mắt mẫu xe huyền thoại Defender mới 2020 cho thị trường châu Á. Mẫu xe này cũng vừa cập cảng Việt Nam sẽ được giới thiệu đến giới truyền thông và khách hàng dự kiến vào tháng 9 tới đây. Giá khởi điểm 3,715 tỷ dành cho bản tiêu chuẩn 110.

Cùng với sự sang trọng tinh tế của gia đình Range Rover và khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt đến từ các mẫu xe SUV của dòng xe Discovery, dòng xe Defender mới chính là mảnh ghép còn lại của Land Rover.

Land Rover Defender mới là một biểu tượng được tái định hình cho thế kỷ 21, thông minh hơn, cùng khả năng vận hành tối ưu, sự an toàn dành cho mọi gia đình, đặc biệt nổi trội trong cùng phân khúc.

Defender 2020 vừa cập cảng Việt Nam.

Dáng vẻ đặc trưng nhưng với một diện mạo mới, mẫu xe toát lên vẻ mạnh mẽ và khỏe khoắn, tuy nhiên được thiết kế và sản xuất nhằm mục đích mang lại những trải nghiệm đầy phấn khích.

Nội thất Defender 2020 hiện đại và đầy đủ tiện nghi xứng tầm.

Mang tính biểu tượng ở tên gọi, ngoại hình cùng khả năng vận hành, Defender mang đến tính cá nhân hoá tối đa, cho phép chủ sở hữu có thể tận dụng tối ưu công năng của dòng xe này. Lấy cảm hứng từ sự đam mê và tôn trọng nguyên mẫu, Defender mới mang tới khả năng vận hành tuyệt vời hơn bao giờ hết. Công nghệ tiên tiến trên mọi địa hình đem lại cuộc phiêu lưu mới trong thế kỷ 21, vẫn đúng với tinh thần tiên phong đã trở thành dấu ấn của Land Rover trong 71 năm qua.

Ngay sau khi ra mắt thị trường châu Á, Defender mới cũng đã có mặt tại Việt Nam, dự kiến sẽ giới thiệu đến giới truyền thông và khách hàng vào tháng 9 tới.

Phú Thái Mobility – nhà nhập khẩu và phân phối thương hiệu Land Rover tại Việt Nam cũng đã công bố giá bán tiêu chuẩn dự kiến của mẫu xe Defender mới, khởi điểm từ 3.715.000.000 đồng cho phiên bản 110 với 5 chỗ ngồi.

Tôn trọng nguyên mẫu, Defender mới nay được trang bị nhiều tiện ích và công nghệ, đi cùng khả năng vận hành vượt trội.

Tại Việt Nam, Phú Thái Mobility phân phối 4 trong 5 phiên bản của Defender gồm Defender S, SE, 110 First Editon và cao cấp nhất là Defender 110 X.

Khách hàng có thể đặt hàng các phiên bản 110 của dòng xe Defender mới ngay từ thời điểm này. Giá bán tiêu chuẩn của các phiên bản còn lại sẽ công bố trong thời gian tới.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.