Kỷ niệm 2 năm ra mắt Xpander, Mitsubishi Việt Nam tưng bừng ưu đãi trong tháng 8

1.063

(XE-VIETNAM.COM) – Ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 8/8/2018, sau hai năm, Xpander đã đạt doanh số gần 30.000 xe, đồng thời là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV. Đánh dấu sự kiện này, Mitsubishi Việt Nam (MMV) tưng bừng ưu đãi trong tháng 8 này như một lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Mitsubishi.

Không chỉ dừng lại ở mốc doanh số gần 30.000 chỉ sau 2 năm ra mắt tại Việt Nam, Mitsubishi còn mong muốn đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng bằng việc tiến hành lắp ráp trong nước mẫu xe Xpander với phiên bản AT 2020.

Như vậy, hiện nay MMV đang phân phối 3 phiên bản Xpander gồm: Xpander AT nhập khẩu (CBU), Xpander MT nhập khẩu (CBU) và Xpander AT lắp ráp trong nước (CKD) cùng 4 màu sắc tùy chọn.

Bên cạnh các phiên bản Xpander hiện hữu, Xpander Cross cũng vừa được MMV ra mắt mang phong cách SUV hơn.

MMV cho biết, phiên bản Xpander lắp ráp trong nước sở hữu chất lượng, kiểu dáng thiết kế, thông số kỹ thuật và trang bị tương đồng xe nhập khẩu từ Indonesia.

Nhân dịp này, Mitsubishi Motors Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng 8 dành cho các mẫu xe Mitsubishi Xpander, Xpander Cross, Attrage, Outlander, Pajero Sport và Triton trên hệ thống nhà phân phối ủy quyền trên toàn quốc.

Theo đó, trong tháng 8, khách hàng mua Mitsubishi Xpander phiên bản MT nhập khẩu (CBU) sẽ được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ trị giá 28 triệu đồng, Xpander phiên bản AT nhập khẩu (CBU) sẽ được nhận 1 năm bảo hiểm vật chất giá 10 triệu, Xpander phiên bản AT lắp ráp trong nước (CKD) được áp dụng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ theo chính sách của nhà nước.

Khách hàng mua xe Mitsubishi Xpander Cross – mẫu xe phong cách SUV cá tính cũng sẽ nhận được quà tặng đặc biệt giá trị lên đến 10 triệu đồng.

Khi sở hữu xe Mitsubishi Attrage – mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, khách hàng sẽ được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ trị giá 23 triệu đồng cho tất cả các phiên bản.

Bên cạnh đó, khi mua Mitsubishi Outlander, khách hàng cũng được tặng bộ ghế da cao cấp, 50% lệ phí trước bạ, Camera toàn cảnh 360 và Voucher nghỉ dưỡng với tổng giá trị lên đến 40 triệu đồng (áp dụng tùy theo phiên bản).

Hàng loạt mẫu xe được MMV ưu đãi trong tháng 8.

Khách hàng mua xe Mitsubishi Triton trong tháng 8 sẽ nhận được những khuyến mãi hấp dẫn: Tặng nắp thùng & camera lùi hoặc Bảo hiểm vật chất & camera lùi khi mua Triton phiên bản 4×4 AT MIVEC Premium, 4×2 AT MIVEC Premium; Nắp thùng hoặc Bảo hiểm vật chất khi mua xe Triton 4×4 MT MIVEC, 4×2 AT MIVEC, 4×2 MT.

Đặc biệt, khi mua mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport trong tháng 8 khách hàng sẽ được ưu đãi giá đặc biệt hấp dẫn (tùy phiên bản) và quà tặng cao cấp ghế da, cánh lướt gió và camera lùi (tùy phiên bản).

Bảng giá bán lẻ và thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi tháng 8 của các mẫu xe Mitsubishi Xpander, Xpander Cross, Attrage, Outlander, Pajero Sport và Triton như sau:

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.