banner 1

Toyota Corolla Cross trình làng, đối thủ mới trong dòng SUV đô thị tại Việt Nam

888

(XE-VIETNAM.COM) – Ngày 5/8, Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe hoàn toàn mới Corolla Cross. Đây là mẫu SUV đô thị được trang bị đầy đủ công nghệ, tính năng tiên tiến, đặc biệt là động cơ hybrid thân thiện với môi trường. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan với nhiều phiên bản khác nhau, giá bán thấp nhất là 720 triệu đồng và cao nhất là 918 triệu đồng.

Corolla Cross sở hữu hình ảnh mạnh mẽ của chiếc SUV đô thị với ngoại thất phong cách, thể thao, linh hoạt cũng khả năng vận hành hứng khởi hàng đầu theo định hướng thiết kế toàn cầu mới TNGA của Toyota.

“Corolla Cross hoàn toàn mới – Dẫn đầu xu thế” được trang bị đầy đủ công nghệ, tính năng tiên tiến vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Xe được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện, thanh giá nóc, cụm đèn trước và cụm đèn sau công nghệ LED, mâm xe hợp kim thể thao 18 inch.

Nội thất của Corolla Cross rộng rãi, thoải mái với 5 chỗ ngồi, được trang bị nhiều tiện ích và công nghệ. Khoang cabin được thiết kế với cửa lớn dễ dàng ra vào, cũng như khoảng trần xe rộng rãi (khoảng 105mm cho ghế trước, 87mm cho ghế sau) giúp người ngồi cảm thấy thư giãn và thoải mái.

Nội thất rộng rãi 5 chỗ ngồi, nhiều tiện nghi và công nghệ.

Khoang hành lý rộng rãi hàng đầu trong phân khúc (dung tích 440 lít) có thể chứa tối đa 4 vali cỡ trung hoặc 2 đến 3 túi golf phù hợp với các chuyến đi cuối tuần của gia đình.

Xe được trang bị động cơ 1.8L sử dụng hộp số vô cấp CVT, dẫn động cầu trước, trong đó phiên bản 1.8L HV sử dụng hệ thống hybrid thế hệ thứ 4 mới nhất của Toyota. Đặc biệt nhất là công nghệ hybrid này có thể tự sạc điện mang đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Xe hybrid có thể tiết kiệm 1,5 đến 2 lần mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải so với những chiếc xe thông thường.

Phiên bản hybrid có 3 chế độ lái: bình thường, mạnh mẽ và ECO.
Khung xe TNGA tiên tiến của Toyota.

Như vậy, với công nghệ tự sạc điện, Corolla Cross sẽ phù hợp với điều kiện cơ sở hạ tầng của Việt Nam khi không cần xây dựng trạm sạc và mang đến giải pháp xanh cho di chuyển trong đô thị.

Bên cạnh đó, Corolla Cross còn được trang bị hệ thống an toàn Toyota Safety Sense sở hữu các tính năng an toàn hàng đầu thế giới như: hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS), hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (DRCC), hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDA), hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LTA), hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHB).

Xe được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn hỗ trợ người lái.

Các trang bị tiên tiến hỗ trợ người lái bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), hệ thống theo dõi áp suất lốp (TPWS), camera toàn cảnh 360 độ, …

Đồng thời, Corolla Cross cũng tích hợp nhiều tính năng an toàn bị động và chủ động khác như 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), …

Cả 3 phiên bản đều sử dụng hộp số vô cấp CVT, dẫn động cầu trước.

Corolla Cross hoàn toàn mới được phân phối tại Việt Nam với phiên bản bao gồm 1.8 HV động cơ Hybrid, 1.8 V động cơ xăng và 1.8 G động cơ xăng.

Xe có 7 màu ngoại thất: xám, đỏ, bạc, xanh, nâu, đen, trắng ngọc trai và 2 lựa chọn màu nội thất là đỏ Terra Rossa và đen.

Xe được nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ có mặt tại hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc từ ngày 15/8/2020, riêng phiên bản 1.8G dự kiến có mặt từ giữa tháng 9/2020.

Giá bán các phiên bản như sau:

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.