Honda CR-V 2020 chính thức ra mắt, giá cao nhất 1,118 tỷ

977

(XE-VIETNAM.COM) – Ngày 30/7, tại Hà Nội, Honda Việt Nam (HVN) đã ra mắt mẫu xe CR-V phiên bản mới 2020. Honda CR-V 2020 với những nâng cấp vượt trội, đặc biệt là công nghệ an toàn Honda SENSING – Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến lần đầu ứng dụng trên dòng xe ô tô Honda tại Việt Nam, đi cùng 1 số trang bị tiện nghi khác. Xe được lắp ráp tại Việt Nam với 3 phiên bản: L, G và E.

Tiếp nối thành công của Honda CR-V thế hệ thứ 5, tại Việt Nam, phiên bản mới Honda CR-V 2020 ra mắt với thông điệp “Khai phá giác quan thứ sáu”, đem lại cho khách hàng những giá trị mới, không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại mà còn cảnh báo và bảo vệ khách hàng khỏi những rủi ro khi di chuyển trên đường như một “giác quan” đắc lực.

Kể từ khi được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào cuối năm 2017, doanh số tích lũy của CR-V thế hệ thứ 5 đã lên đến hơn 26.000 xe. Đặc biệt, CR-V cũng tự hào là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV trong năm 2019 với doanh số kỷ lục 13.337 xe giao đến tay khách hàng.
Ngoại thất CR-V 2020 được trau chuốt hơn, mang đậm vẻ thể thao, hiện đại và mạnh mẽ.

Honda CR-V 2020 có thiết kế cản trước trau chuốt với hình đôi cánh đem lại cảm giác hiện đại, thời thượng, đồng thời, khiến cho chiếc xe trở nên bề thế, vững chãi hơn. Cản sau với ống xả kép được thiết kế mới đem lại cho chiếc xe vẻ ngoài khỏe khoắn, thể thao cuốn hút. La-zăng hiện đại, tinh tế hơn với đường kính 18 inch và 5 chấu cách điệu. Cụm sương mù dạng LED được trang bị trên cả 3 bản L, G, E mang lại cảm giác sang trọng, cao cấp.

Nội thất CR-V 2020.

Nội thất cũng được cải tiến hơn với không gian rộng rãi 7 chỗ ngồi, chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng cùng công nghệ tiên tiến. Trên phiên bản L, xe còn được trang bị sạc không dây chuẩn Qi và tính năng mở cốp rảnh tay.

Ông Keisuke Tsuzurono – Tổng giám đốc Honda Việt Nam chia sẻ: “Honda CR-V là một sản phẩm chiến lược của HVN. CR-V tự hào là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV trong năm 2019 với doanh số kỷ lục hơn 13.000 xe giao đến tay khách hàng. Tiếp tục duy trì những giá trị nền tảng đã tạo nên thành công của CR-V “Mạnh mẽ – Tiện nghi – Cao cấp”, Honda CR-V 2020 với những cải tiến đột phá về công nghệ chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng có cái mới về chuẩn mực SUV.”

Động cơ Earth Dreams 1.5L VTEC Turbo trên CR-V 2020.

Xe được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO với công suất cực đại lên tới 188 mã lực/5.600 vòng/phút tương đương với động cơ 2.4L khí nạp thông thường nhưng vẫn thân thiện với môi trường với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km.

Trang bị đáng giá nhất trên Honda CR-V 2020 chính là công nghệ hỗ trợ người lái an toàn tiên tiến SENSING. Hệ thống bao gồm 5 công nghệ như: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM) và Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS).

Gói công nghệ SENSING là trang bị đáng giá nhất trên CR-V 2020.

“CR-V 2020 là mẫu xe ô tô đầu tiên của HVN được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến – Honda SENSING. Với Honda CR-V mới cũng như tất cả các sản phẩm khác của HVN, chúng tôi  hy vọng sẽ được khách hàng đón nhận và lựa chọn. Chúng tôi tin rằng trải nghiệm của khách hàng là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của sản phẩm. Hy vọng Honda CR-V 2020 sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè trên mỗi hành trình”, ông Keisuke Tsuzurono cho biết thêm.

Bên cạnh đó, phiên bản mới Honda CR-V 2020 còn được trang bị Honda LaneWatch (L/G) giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần bốn lần so với chỉ sử dụng gương phía hành khách. Chế độ cảnh báo chống buồn ngủ (Driver attention monitor) cũng được áp dụng cho cả 3 phiên bản L, G và E.

Honda CR-V 2020 còn được trang bị Honda LaneWatch (L/G) giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần bốn lần so với chỉ sử dụng gương phía hành khách.
Honda CR-V 2020 vinh dự đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á).

Honda CR-V 2020 với nhiều cải tiến đột phá về công nghệ an toàn tiên tiến được HVN lắp ráp và phân phối chính hãng với 3 bản: L, G và E cùng 5 lựa chọn màu sắc: Trắng, Ghi bạc, Titan, Đen và Xanh đậm. Các phiên bản L và G sẽ được giao đến khách hàng từ ngày 11/8/2020, phiên bản E sẽ được giao đến khách hàng vào quý 4/2020, với mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.