banner 1

Subaru Việt Nam thông báo về hiện tượng đèn báo kiểm tra động cơ trên xe Forester

816

(XE-VIETNAM.COM) – Liên quan đến phản ánh của khách hàng về việc xe Forester liên tục xuất hiện đèn báo kiểm tra động cơ, Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe và các sản phẩm Subaru tại Việt Nam đã ghi nhận phản ánh và chính thức thông tin đến khách hàng.

Trong thông báo đưa ra vào hôm qua (23/7), Subaru Việt Nam cho biết: “Theo điều tra ban đầu của Tập đoàn Subaru Nhật Bản, việc đèn báo kiểm tra động cơ sáng lên là do kim phun nhiên liệu bị nghẹt/ bám bẩn. Và để xử lý trường hợp này, Motor Image Việt Nam sẽ tiến hành vệ sinh kim phun hoặc thay mới kim phun (nếu cần thiết) hoàn toàn miễn phí cho các xe gặp phải vấn đề như trên”.

Hiện tượng nêu trên hiện chỉ được ghi nhận duy nhất tại Việt Nam và chưa có báo cáo nào về hiện tượng tương tự từ các thị trường khác trong khu vực như Malaysia và Thái Lan (là những thị trường phân phối cùng mẫu xe Forester được lắp ráp tại Thái Lan).

Thông báo cũng cho biết thêm: “Tập đoàn Subaru là nhà sản xuất xe ô tô uy tín và có trách nhiệm, luôn dành ưu tiên cao nhất cho việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn cho tất cả khách hàng trực tiếp lái xe cũng như hành khách ngồi trên xe Subaru. Tập đoàn Subaru Nhật Bản hiện đang làm việc rất chặt chẽ với Motor Image Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc để có giải pháp tốt nhất đối với những quan ngại của khách hàng liên quan đến việc một số xe Forester có xuất hiện đèn báo kiểm tra động cơ trong khi xe đang vận hành”.

Motor Image Việt Nam khuyến cáo, nếu gặp trường hợp nêu trên, khách hàng nên đưa ngay xe đến các trung tâm dịch vụ ủy quyền để được kiểm tra.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.