JLR Việt Nam tổ chức lái thử xe và dịch vụ lưu động tại Cần Thơ

826

(XE-VIETNAM.COM) – Tiếp nối chương trình lái thử xe và dịch vụ lưu động vừa được tổ chức tại Bình Dương và Hải Phòng trong tháng 7, Jaguar Land Rover Việt Nam tiếp tục mang chương trình này đến với khách hàng tại Cần Thơ vào các ngày 1 và 2 tháng 8 tới đây.

Vào các ngày 1 & 2/8/2020, khách hàng tại Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung sẽ có cơ hội được trải nghiệm các dòng xe thể thao và địa hình hạng sang hàng đầu thế giới mới nhất, cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng đang sở hữu xe Jaguar Land Rover tại đây.

Không chỉ chiêm ngưỡng các dòng xe thể thao và địa hình sang trọng Jaguar XE mới và Range Rover Velar, mà khách hàng còn có cơ hội trực tiếp cầm lái và trải nghiệm khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên tiến và an toàn qua các dòng xe mới nhất của Jaguar và Land Rover như: Jaguar XF, Jaguar F-Pace, Discovery Sport mới, Discovery, Range Rover Evoque, Range Rover Sport và Range Rover Autobiography LWB.

Chương trình dịch vụ lưu động nhằm đáp ứng mong muốn của tất cả khách hàng đang sở hữu một trong những dòng xe của Jaguar hay Land Rover rằng những chiếc xe của mình luôn được chăm sóc, bảo dưỡng, bảo trì theo dịch vụ tiêu chuẩn chính hãng tốt nhất.

Trước đó, JLR Việt Nam có chương trình tặng bệ bước tự động trị giá lên đến 260 triệu đồng dành cho khách hàng mua xe mới các mẫu xe như Range Rover Sport, Range Rover Vogue và Range Rover Autobiography.

Khi mua các mẫu xe còn lại như Range Rover Evoque, Range Rover Velar, Discovery Sport, Discovery và các mẫu xe khác của thương hiệu Jaguar như Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar E-Pace và Jaguar F-Pace sẽ có chương trình ưu đãi được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí.

Chương trình áp dụng đến ngày 31/7/2020.

Song song với chương trình này, JLR Việt Nam còn có chương trình chăm sóc xe mùa hè gồm:

  • Kiểm tra xe miễn phí.
  • Giảm 20% giá dầu động cơ.
  • Giảm 10% các loại phụ tùng dịch vụ: Lọc dầu động cơ, lọc nhiên liệu, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, má phanh, cảm biến cảnh báo mòn má phanh.
  • Áp dụng đến hết ngày 31/7/2020.

Jaguar Land Rover là thương hiệu duy nhất trên thị trường áp dụng gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 5 năm dành cho khách hàng khi sở hữu bất cứ mẫu xe Jaguar hoặc Land Rover.

Để đăng ký tham gia chương trình tại Cần Thơ, vui lòng liên hệ:
– Đặt lịch lái thử trực tiếp qua hotline: 0862 015 068 (Kinh doanh) hoặc đăng ký trực tuyến tại: https://bit.ly/jlrcanthotestdrive2020
– Đăng ký lịch kiểm tra xe: 0862 015 088 (Dịch vụ)

Bảo Thạch (X&XH)

https://youtu.be/XWXx2dGIbOc
https://youtu.be/5jYB7cmSWdg

Comments are closed.