Toyota Wigo ra mắt phiên bản mới 2020, giá từ 352 triệu đồng

941

(XE-VIETNAM.COM) – Toyota Wigo 2020 với thiết kế ngoại thất năng động và thể thao, nội thất cũng được thiết kế lại với táp lô mới đi cùng nhiều tính năng tiện ích khác như: khởi động bằng nút bấm, DVD kết nối smart link, bảng điều khiển điều hòa điện tử và camera lùi. Xe có hai phiên bản AT (giá 384 triệu đồng) và MT (giá 352 triệu đồng), chính thức có mặt tại hệ thống đại lý từ ngày 16/7/2020.

Vẫn với thiết kế nhỏ gọn, Toyota Wigo 2020 được cải tiến một số chi tiết và tiện ích. Phần đầu xe sở hữu thiết kế thay đổi ấn tượng với lưới tản nhiệt hình thang góp phần tạo vẻ mạnh mẽ và năng động hơn. Hông xe được thiết kế thể thao hơn bằng những đường dập nổi hạ thấp và kéo dài mượt mà từ cản trước đến đuôi xe.

Toyota Wigo hướng đến những khách hàng lần đầu sở hữu xe ô tô, khách hàng nữ và gia đình trẻ.

Mâm đúc 14 inch với thiết kế nan xe mới trẻ trung và khỏe khoắn góp phần mang lại diện mạo thể thao hơn.

Trên cả hai phiên bản (AT&MT) đều được cải tiến và bổ sung nhiều tiện ích cho người sử dụng như: chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm. Bảng táp lô tinh tế, hiện đại hơn với điều khiển điều hòa được nâng cấp từ dạng núm xoay lên nút bấm và giao diện màn hình điện tử.

Nội thất tinh tế và rộng rãi hàng đầu phân khúc cùng hàng loạt các tính năng tiện nghi mới.

Phiên bản G AT bổ sung kết nối điện thoại smart link tối đa hóa tiện ích và giúp người sử dụng dễ dàng kết nối với điện thoại di động. Phiên bản MT nâng cấp hệ thống giải trí từ CD lên DVD.

Gương chiếu hậu nâng cấp từ gập cơ lên gập điện cùng tích hợp báo rẽ. Wigo 2020 cũng được trang bị thêm camera lùi hỗ trợ người lái khi dừng đỗ xe. Tính năng này đều được trang bị trên cả hai phiên bản (AT&MT).

Wigo có thiết kế nhỏ gọn, vận hành dễ dàng di chuyển trên đường phố, không gian rộng rãi mang lại sự thoải mái cho người lái và hành khách.

Toyota Wigo được trang bị động cơ 1.2L, phun xăng điện tử, công suất 65kW (87 mã lực) tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 108Nm/4.200 vòng/phút, mức tiêu hao nhiên liệu là 5,3L/100km ở đường hỗn hợp đối với bản AT và 5,1L/100km đối với bản MT.

Bên cạnh đó Wigo đạt tiêu chuẩn an toàn 4 sao ASEAN NCAP với trang bị những tính năng an toàn bị động và chủ động như 2 túi khí, dây đai 3 điểm tại 5 vị trí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, mang lại sự an tâm cho người lái và hành khách.

Hàng ghế thứ 2 có thể gập hoàn toàn sẽ giúp tăng dung tích khoang hành lý lên đáng kể.

Thừa hưởng những giá trị cốt lõi của Toyota như “Chất lượng – Độ bền bỉ – Độ tin cậy”, mức tiêu hao nhiên liệu thấp, phụ tùng sẵn có dễ thay thế, dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp tại các hệ thống đại lý/chi nhánh trải dài khắp cả nước, Wigo đã và đang là người bạn đồng hành lý tưởng và là sự lựa chọn an tâm của những khách hàng Việt lần đầu sở hữu xe hơi, đặc biệt là khách hàng nữ và các gia đình trẻ.

Giá bán các phiên bản Toyota Wigo 2020:

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.