Honda Việt Nam giới thiệu Sh mode 125 mới 2020

1.760

(XE-VIETNAM.COM) – Ngày 16/7, lần đầu tiên sau 7 năm ra mắt, SH mode 125cc phiên bản hoàn toàn mới với sự thay đổi hoàn toàn diện mạo cũng như nâng cao khả năng vận hành chính thức được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam, với giá bán từ 54 triệu đồng.

Ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2009, dòng xe Honda Sh 125cc mang đậm thiết kế châu Âu đã được nhiều khách hàng ưu chuộng. Đến năm 2013, Honda tiếp tục giới thiệu thêm phiên bản Sh mode 125cc, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa hơn khi sử dụng dòng xe này.

Hành trình 7 năm đồng hành cùng khách hàng Việt Nam với những cải tiến ngày càng hoàn thiện hơn, Sh mode 125cc đã đạt doanh số gần 1,1 triệu xe được bán ra tính đến hết tháng 6/2020.

Sh Mode 125 mới có thiết kế thanh lịch và cao cấp trong diện mạo nhỏ gọn đặc trưng hình chữ S, mang đến sự tự hào và khao khát sở hữu cho khách hàng. Triết lý thiết kế trên phiên bản mới được hướng tới là “một chiếc xe phong cách châu Âu thời trang, thanh lịch và đầy quyến rũ” – hòa hợp tuyệt vời cùng chủ nhân trên mọi hành trình.

Mặt trước của xe nhỏ gọn với cụm đèn xi nhan được chú trọng hơn trong việc thể hiện ánh sáng vào ban đêm.

Thiết kế cụm đèn lấy cảm hứng từ trang sức lấp lánh của phái nữ với những đường cong thanh lịch 3 chiều. Phần kết nối giữa đèn trước và thân xe sử dụng công nghệ xi mạ chrome tạo tính liên kết cao. Toàn bộ chi tiết thiết kế mặt trước được lấy cảm hứng từ những đường nét mềm mại của chai nước hoa cao cấp, góp phần hình thành nên tổng thể thiết kế thanh lịch và cao cấp không thể hòa lẫn.

Mặt đồng hồ được mô phỏng theo hình ảnh chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp thời trang với viền phát sáng hình tròn, tạo nên “hiệu ứng ánh sáng” độc đáo khi di chuyển vào ban đêm.
Đặc trưng thiết kế thanh lịch và cao cấp của mẫu xe tiếp tục được thể hiện qua logo 3D có thiết kế mang biểu tượng lập thể hoàn toàn mới. Chữ “Sh” viết liền được tô đậm cứng cáp như trên mẫu xe Sh125cc/150cc. Chữ “Mode” nay được vuốt gọn và bo tròn hơn.
Toàn bộ các bộ phận bằng nhựa dẻo của xe như sàn chính, tay cầm, các bộ phận bên trong được bao trùm bằng họa tiết dốc màu Gradient mới, giúp thay đổi bề mặt ứng với sự biến đổi trong ánh sáng chiều.

Chiều cao yên chỉ 765mm, phù hợp với hầu hết vóc dáng của khách hàng Việt Nam, đặc biệt là nữ giới.

Ông Keisuke Tsuzurono – Tổng giám đốc Honda Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào vì sự yêu mến của khách hàng Việt Nam dành cho các mẫu xe của dòng xe Sh. Mỗi mẫu xe trong dòng xe Sh đều hướng đến sự sang trọng và đẳng cấp. Với lần phát triển này của xe Sh mode, chúng tôi mong muốn sẽ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu và sự nhạy bén trong phong cách thời trang của khách hàng”.

TGĐ Honda Việt Nam, ông Keisuke Tsuzurono bên mẫu xe mới.

Sh Mode 125 mới sở hữu khối động cơ hoàn toàn mới eSP+ đã được áp dụng lần đầu tiên trên phiên bản SH 125cc/150cc  ra mắt tháng 11 năm 2019. Động cơ được thiết kế nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội với mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn. Công suất tối đa 8,2 kW/8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,7 N.m/5.000 vòng/phút. Dung tích bình xăng 5,6 lít.

Bên cạnh hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, Sh mode 125cc còn sở hữu thêm khả năng tăng tốc đáng chú ý nhờ cải tiến trong trọng lượng chỉ với 116kg.

Đặc biệt, Honda đã cho ra đời kỹ thuật mới về khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF. Bằng việc sử dụng hai tấm kim loại dập thay vì ống như các mẫu xe khác và điều chỉnh một vài bộ phận của khung xe, kỹ thuật mới giúp mang lại một bộ khung cứng cáp, đồng thời giảm trọng lượng và có nhiều không gian hơn cho việc đặt các bộ phận ngoại vi như hệ thống điện, hộp đựng đồ, bình xăng,…,tạo sự thoải mái cao nhất cho người sử dụng.

Hộc để đồ trước bên trái tích hợp cổng sạc USB có dạng nắp mở tiện lợi
Phanh trước ABS.
Hộc để đồ Ubox.

Ngoài những chi tiết cải tiến như vừa nêu, Sh Mode 125 mới còn được trang bị những tiện ích khác, như sàn xe và hộc đựng đồ được mở rộng hơn, hộc để đồ trước bên trái tích hợp cổng sạc USB có dạng nắp mở tiện lợi. Các tính năng an toàn như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước tiếp tục được áp dụng.

Sh mode 125 có đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn.

Sh mode 125cc phiên bản hoàn toàn mới sẽ chính thức bán ra thị trường vào ngày 26/7 năm 2020 thông qua các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.