Jaguar I-Pace được nâng cấp nhiều tính năng thông minh và kết nối

1.469

(XE-VIETNAM.COM) – Mẫu xe SUV điện của Jaguar giờ đây được nâng cấp về mặt hiệu năng, công nghệ kết nối, đặc biệt là khả năng sạc điện nhanh hơn.

Jaguar I-Pace – mẫu SUV hiệu suất cao hoàn toàn chạy điện đầu tiên trên thế giới – giờ đây đã đem tới hệ thống thông tin giải trí nhạy bén với trực quan mới và khả năng sạc điện nhanh hơn, giúp việc sở hữu và lái xe điện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kể từ khi ra mắt, I-Pace đã giành được hơn 80 giải thưởng toàn cầu.

Chiếc xe này hiện cung cấp nhiều công nghệ hơn để giúp cuộc sống điện trở nên đơn giản và thú vị hơn bao giờ hết. Đây là mẫu Jaguar đầu tiên có hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới. Trực quan để sử dụng như một chiếc điện thoại thông minh, Pivi Pro rất nhạy với điều hướng EV nâng cao, có thể cho bạn biết liệu các trạm sạc điện trong khu vực hiện đang có sẵn hoặc đang sử dụng hay không, mức giá và thời gian sạc đầy (phụ thuộc vào thị trường).

Hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới là điểm nhấn trong nội thất rộng rãi, sang trọng của I-Pace. Cụm đồng hồ kỹ thuật số độ phân giải cao 12,3 inch, màn hình cảm ứng trên và dưới 10 inch và 5 inch cùng bộ điều khiển xoay đa chức năng, phù hợp với đồ họa hiện đại, sắc nét, đem tới trải nghiệm người dùng trực quan và hấp dẫn.

Đặc biệt, I-Pace giờ đây có thể sạc điện nhanh hơn nhờ một bộ sạc 11kW tiêu chuẩn, cho phép khách hàng có thể tiếp cận nguồn cung cấp điện ba pha. Khi kết nối với nguồn điện 11kW, mỗi giờ có thể sạc được 53km/33 dặm quãng đường di chuyển (WLTP), trong khi một lần sạc đầy từ khi cạn năng lượng điện chỉ mất 8,6 giờ – trở thành điều kiện lý tưởng cho việc sạc qua đêm tại nhà.

Thiết kế Jaguar I-Pace cũng được cải tiến trở nên độc đáo hơn.
Các chi tiết hoàn thiện Atlas Chrome ở chân lưới tản nhiệt theo tùy chọn bảng màu sơn tiêu chuẩn, nâng cao và đem tới tùy chọn vành xe kích thước 19 inch.

Khách hàng tại các thị trường một pha sử dụng nguồn điện 7kW cũng được hưởng lợi từ khả năng sạc cạnh tranh – lên đến 35km/22 dặm quãng đường trên mỗi giờ, một lần sạc đầy mất khoảng 12,75 giờ. Khi sạc trên hành trình, một bộ sạc 50kW sẽ mang tới thêm 63km/39 dặm quãng đường trong vòng 15 phút, trong khi một bộ sạc 100kW sẽ mang tới thêm lên đến 127km/78 dặm.

Gói tùy chọn ngoại thất màu sáng mới cũng giúp làm nổi bật hơn mẫu xe I-Pace, vốn đoạt giải thưởng thiết kế của năm World Car of the Year.

I-Pace được thiết kế để giữ cho bạn và gia đình của bạn an toàn và đã được trao giải xếp hạng chứng nhận an toàn EuroNCAP tối đa năm sao.

Tăng cường khả năng kết nối qua phần mềm, các hệ thống bao gồm thông tin giải trí, quản lý pin và sạc có thể được cập nhật từ xa và cho phép I-Pace để liên tục được tối ưu sử dụng.

Chiếc xe này còn được trang bị công nghệ kỹ thuật số tiên tiến hỗ trợ thêm cho người lái xe và người tham gia giao thông. Khả năng hiển thị được tăng cường đáng kể với Camera toàn cảnh 3D mới, cung cấp chế độ xem tầm nhìn kỹ thuật số 360 độ cho khu vực xung quanh và các mối nguy tiềm ẩn, có thể theo dõi qua màn hình cảm ứng trung tâm.

Jaguar I-Pace mới hiện đã sẵn sàng để đặt hàng trên website jaguar.com với mức giá từ 65.195 bảng Anh tại Anh Quốc.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.