banner 1

Subaru Việt Nam khai trương đại lý thứ 12 – Subaru Gia Định

1.010

(XE-VIETNAM.COM) – Tiếp nối các nỗ lực mạnh mẽ của Subaru nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam, ngày 19/6/2020 đại lý thứ 12 của thương hiệu này tại Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động – Subaru Gia Định (Q.12, Tp.HCM).

Subaru Gia Định tọa lạc tại số 65/1A Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12, Tp.Hồ Chí Minh từ hôm nay, hoạt động với mô hình 4S.

Trực thuộc Công ty Cổ phần Auto Invest Sài Gòn, Subaru Gia Định là nơi trưng bày và kinh doanh các mẫu xe Subaru, cung cấp dịch vụ hậu mãi, phụ tùng chính hãng và sửa chữa thân vỏ xe cho các khách hàng ở quận 12 và các khu vực lân cận.

Subaru Gia Định hoạt động với mô hình 4S chính thức đi vào hoạt động, tọa lạc tại số 65/1A Lê Thị Riêng, Thới An, Q.12, Tp.HCM.

Với việc khai trương Subaru Gia Định, các khách hàng yêu thích Subaru tại Tp.HCM có thêm một địa chỉ để thuận tiện hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm các mẫu xe xuất sắc và dịch vụ chuyên nghiệp của Subaru Việt Nam.

Công ty Cổ phần Auto Invest Sài Gòn là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều hành và quản lý đại lý xe ô tô, chắc chắn sẽ sớm đưa đại lý Subaru Gia Định đạt được những thành công.

Subaru Gia Định sẽ giúp khách hàng yêu thích Subaru thuận tiện hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm các mẫu xe

Subaru Gia Định là Đại lý Subaru thứ 12 ở Việt Nam và là đại lý thứ 4 được mở trong năm 2020, là bước tiếp theo trong kế hoạch mở rộng hệ thống phân phối rất mạnh mẽ của Motor Image Việt Nam trong năm nay.

Đến nay, hệ thống phân phối Subaru tại Việt Nam đã có tổng cộng 14 Chi nhánh và Đại lý ủy quyền trên khắp cả nước, bao gồm:

Miền Bắc
• Subaru Hà Nội: Số 1 Mạc Thái Tông, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
• Subaru Long Biên: Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Lô 9, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Miền Trung
• Subaru Vinh: Số 300 V.I. Lê Nin, Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
• Subaru Kim Sơn Đà Nẵng: Số 158 đường 2/9, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng.
• Subaru Quảng Tri: Số 252 Lê Duẩn, phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.
• Subaru Kim Sơn Đắk Lắk: 90 Nguyễn Chí Thanh, Tân An, Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Miền Nam
• Subaru Sài Gòn – Chi nhánh Q.7: Lô Th-1a, Khu Thương Nghiệp Nam, đường số 7, KCX Tân Thuận, Tân Thuận Đông, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
• Subaru Sài Gòn – Chi nhánh Gò Vấp: 19 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
• Subaru Bình Triệu: TTTM Sense City, Tầng 1, Cổng 2– Số 240-242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
• Subaru Minh Thanh: Tòa nhà Yersin, Tầng 1, Số 30 – 32 Yersin, Nguyễn Thái Bình, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
• Subaru Gia Định: 65/1A Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.
• Subaru Bình Dương: 5B /4A Đại Lộ Bình Dương, Bình Đức 2, Bình Hòa, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
• Subaru Cần Thơ: Lô 3A Quang Trung, khu dân cư Hưng Phú 1, Hưng Phú, Cái Răng, thành phố Cần Thơ.
• Subaru Đông Đô Thành: TTTM Sense city, số 01 Đại lộ Hòa Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Sự tăng trưởng doanh số bán, nhu cầu khách hàng không ngừng tăng lên tạo tiền đề cho hoạt động mở rộng mạng lưới liên tục, dự kiến đến cuối năm 2020 Motor Image Việt Nam (MIV) sẽ có 19 đại lý ủy quyền và chi nhánh trên khắp cả nước. Tất cả điều này là nhờ vào sự ủng hộ và đón nhận của khách hàng với mẫu xe Forester thế hệ 5. Là mẫu xe SUV xuất sắc của thương hiệu Subaru, Forester sở hữu đầy đủ bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, động cơ Boxer, hệ khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform) và EyeSight – công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến – là thành phần chính hợp thành hơn 100 tính năng an toàn xuất sắc được trang bị nhằm tăng cường bảo vệ cho mọi hành khách trên xe.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.