banner 1

Mazda6 2020 ra mắt chính thức tại Việt Nam, chưa công bố giá

911

(XE-VIETNAM.COM) – Hôm nay (16/6), Thaco đã chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam mẫu xe Mazda6 mới 2020. Thuộc thế hệ sản phẩm mới của Mazda, Mazda6 mới có phong cách thiết kế hiện đại và lịch lãm, không gian bên trong mang phong cách sang trọng và tinh tế. Mặc dù có nhiều thay đổi và nâng cấp đáng kể, nhưng Mazda6 mới có mức giá khởi điểm chỉ tương đương với nhiều mẫu xe thuộc phân khúc C hiện nay tại Việt Nam.

Sau khi ra mắt các phiên bản mới của Mazda CX-8, Mazda CX-5, Mazda3 trong năm 2019 và Mazda2 vào tháng 3/2020, Thaco tiếp tục giới thiệu mẫu xe Mazda6 mới, giúp hoàn thiện dải sản phẩm thế hệ mới tại Việt Nam với các điểm nổi bật: ngôn ngữ thiết kế KODO mới, không gian bên trong tinh giản, tiện nghi, lấy người dùng làm trung tâm, tinh chỉnh tối ưu công nghệ vận hành và an toàn.

New Mazda6 có kích thước lớn hơn và có cùng phong cách thiết kế với All-New Mazda3 – mẫu xe đẹp nhất thế giới năm 2020.

Mazda6 mới có 3 phiên bản, các phiên bản đều được thiết kế mang phong cách hiện đại, lịch lãm. Đầu xe được thiết kế mở rộng theo phương ngang, lưới tản nhiệt được thiết kế lớn, kết hợp cụm đèn LED phía trước chìm vào thân xe và vuốt ngược về sau, liền mạch với đường viền chrome “Signature Wing” đặc trưng của thế hệ sản phẩm mới.

Lưới tản nhiệt được thiết kế lớn, kết hợp cụm đèn LED phía trước chìm vào thân xe và vuốt ngược về sau, liền mạch với đường viền chrome “Signature Wing” đặc trưng của thế hệ sản phẩm mới.

Thân xe dài, kết hợp hài hòa cùng mâm xe cỡ lớn tạo ấn tượng về sự mạnh mẽ, cuốn hút, nổi bật hơn với các màu sơn cao cấp, tôn vinh vẻ đẹp năng động và hiện đại. Đuôi xe gây ấn tượng với kiểu dáng thể thao.

Đuôi xe gây ấn tượng với kiểu dáng thể thao qua các chi tiết mạ chrome kết hợp hài hoà với cản sau và ống xả kép, cùng hiệu ứng ánh sáng LED mới của cụm đèn hậu.

Không gian bên trong Mazda6 mới được thiết kế tinh giản và hiện đại, hướng đến người lái, sử dụng chất liệu da Nappa và gỗ sen Nhật Bản đi cùng loại da đặc biệt trên cửa xe và táp lô, tăng thêm sự sang trọng.

Không gian bên trong New Mazda6 được thiết kế tinh giản và hiện đại, hướng đến người lái.

Một số trang bị tiện nghi bên trong xe gồm có: màn hình hiển thị thông tin HUD, màn hình cảm ứng trung tâm 8” kết nối CarPlay/Android Auto, phanh điện tử tích hợp Autohold, lẫy chuyển số trên vô-lăng. Trên các phiên bản cao cấp, Mazda6 mới còn được trang bị thêm chức năng làm mát hàng ghế trước, 11 loa Bose, camera 360 độ, sạc không dây, rèm che nắng kính sau, mâm xe hợp kim 19”, …

Xe sử dụng động cơ SkyActiv-G mới được tinh chỉnh kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Cụ thể, động cơ 2.0L có công suất cực đại 154 mã lực/6.000 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại 200 Nm/4.000 vòng phút, trong khi phiên bản cao nhất Signature Premium sử dụng động cơ 2.5L tạo ra công suất lớn nhất là 188 mã lực/6.000 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại 252 Nm/4.000 vòng/phút.

Mức tiêu hao nhiên liệu đối với phiên bản 2.0L là 6,55 lít/100km đường hỗn hợp, 4,93L/100km đường trường, trong khi phiên bản 2.5L là 6.89 lít/100km đường hỗn hợp, 5.33L/100km đường trường (theo Cục Đăng kiểm Việt Nam).

Nội thất New Mazda6 sử dụng chất liệu da Nappa mềm mại và gỗ sen Nhật Bản mang đến sự tinh tế. Chất lượng hoàn thiện cao và tỉ mỉ với tinh thần nghệ nhân Takumi.
Da Ultrasuede® được dùng để hoàn thiện chi tiết trên cánh cửa và táp lô tương tự các họa tiết được trang trí công phu trên trang phục truyền thống Kimono, gia tăng sự sang trọng và lịch lãm.

Xe còn được hệ thống kiểm soát gia tốc nâng cao “GVC Plus” và các công nghệ an toàn tiêu chuẩn gồm: 6 túi khí, cảm biến trước sau, camera lùi, định vị GPS.

Các phiên bản cao cấp được trang bị các tính năng an toàn thuộc gói i-Activsense như: cảnh báo điểm mù (BSM), đèn pha LED tự động thích ứng (ALH), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), cảnh báo lệch làn đường (LDWS).

Không chỉ đẹp hơn, mạnh mẽ hơn, cập nhật nhiều công nghệ mới hơn, New Mazda6 còn mang lại sự tự tin trên mọi hành trình với hệ thống an toàn chủ động thông minh.

Các tính năng an toàn chủ động thông minh thuộc gói i-Activsense nâng cao, bao gồm: điều khiển hành trình tích hợp Radar (MRCC), cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh thông minh phía trước và phía sau (SCBS và SCBS-R), hỗ trợ phanh thông minh (SBS), hỗ trợ giữ làn đường (LAS), cảnh báo người lái tập trung (DAA) sẽ được trang bị trong Gói tùy chọn cao cấp.

Mặc dù có nhiều thay đổi và nâng cấp đáng kể, nhưng New Mazda6 có mức giá khởi điểm chỉ tương đương với nhiều mẫu xe thuộc phân khúc C hiện nay tại Việt Nam.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.