banner 1

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 19.000 xe ô tô để thay thế bơm nhiên liệu

914

(XE-VIETNAM.COM) – Honda Việt Nam (HVN) vừa thông báo triệu hồi 19.219 mẫu xe ô tô gồm: Honda City lắp ráp trong nước và các mẫu xe nhập khẩu như Honda Jazz, HR-V, Civic, CR-V và Accord để thay thế bơm nhiên liệu. Các đời xe nói trên có năm sản xuất trong thời gian 2018-2019. Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu mới cho các loại xe trên bắt đầu từ ngày 16/6/2020.

Theo Honda cho biết, bơm nhiên liệu lắp trên các xe này có thể chứa các cánh bơm bị lỗi, trong một số trường hợp, có thể khiến cho bơm nhiên liệu bị kẹt, không cung cấp được nhiên liệu. Việc này có thể dẫn đến tình trạng động cơ không khởi động được hoặc chết máy trong khi lái xe.

Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn do lỗi bơm nhiên liệu nào xảy ra trên thị trường Việt Nam, nhưng Honda khuyến cáo khách hàng nhanh chóng mang xe tới nhà phân phối Ô tô Honda để được thay thế bơm nhiên liệu mới.

Các chủ xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi bởi nhà phân phối ô tô Honda qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của Honda.

Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các nhà phân phối ô tô Honda để được kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi các phụ tùng đã sẵn sàng.

Phụ tùng thay thế và chi phí nhân công liên quan đến việc triệu hồi này sẽ do HVN chi trả.

Đối với các xe nhập khẩu qua các cơ sở nhập khẩu không chính hãng, trong trường hợp khách hàng mang xe đến các nhà phân phối ô tô Honda, công ty vẫn sẵn sàng giúp đỡ kiểm tra các thông tin liên quan.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ 1800-8001 (miễn phí cho tất cả các thuê bao) hoặc truy cập đường link: https://www.honda.com.vn/o-to/trieu-hoi.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.