Ferrari kiểm tra xe toàn diện cho khách hàng tại Việt Nam

1.083

(XE-VIETNAM.COM) – Từ nay đến cuối tháng 6/2020, Ferrari Việt Nam sẽ thực hiện các dịch vụ kiểm tra xe toàn diện cho khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ tại Tp.HCM và một số dịch vụ khác tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Sau khi chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2019, Trung tâm Dịch vụ Ferrari (Supreme Auto) chính hãng duy nhất tại Việt Nam có trụ sở tại Tp.HCM đã đón tiếp hơn 30 xe Ferrari đến thực hiện các dịch vụ kiểm tra, bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Sắp tới đây, khách hàng tại Tp.HCM và các khu vực lân cận sẽ tiếp tục được Ferrari Việt Nam chăm sóc đặc biệt với chương trình kiểm tra xe toàn diện miễn phí trong thời gian từ nay đến cuối tháng 6/2020.

Đối với các khách hàng Ferrari tại Hà Nội và các tỉnh/thành lân cận, Ferrari Việt Nam đang triển khai Chương trình dịch vụ chăm sóc khách hàng bao gồm kiểm tra xe miễn phí và bảo dưỡng, diễn ra từ ngày 12 – 13/6/2020 tại Hà Nội.

Khách hàng có thể đặt hẹn trước qua số điện thoại: 028 3622 0770

Tất cả đội ngũ dịch vụ của Ferrari Việt Nam sẽ đến Hà Nội nhằm mang lại các dịch vụ kiểm tra xe toàn diện miễn phí cũng như cung cấp dịch vụ bảo dưỡng tốt nhất cho các khách hàng trong chương trình dịch vụ chăm sóc khách hàng lần này.

“Những hoạt động chăm sóc khách hàng như chương trình kiểm tra xe miễn phí cho các chủ sở hữu Ferrari tại Tp.HCM và Hà Nội là một trong những bước đi đầu tiên của chúng tôi thể hiện cam kết phục vụ khách hàng tại Việt Nam lâu dài cũng như chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng dịch vụ với phong thái chuyên nghiệp nhất”, ông Richard Kim – TGĐ Supreme Auto, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức Ferrari tại Việt Nam chia sẻ.

Tại Trung tâm dịch vụ Ferrari, chủ sở hữu Ferrari sẽ thấy an tâm khi biết rằng chiếc xe yêu quý của mình đang được giữ trong tình trạng hoạt động hoàn hảo với hiệu suất và độ an toàn luôn ở mức cao nhất trong thời gian dài.

Trung tâm Dịch vụ chính hãng Ferrari tọa lạc tại KCX Tân Thuận, Quận 7, Tp.HCM.

“Đội ngũ dịch vụ của Ferrari Việt Nam là những người có kinh nghiệm và được đào tạo tại Ý. Ngoài chất lượng tay nghề, những chiếc xe Ferrari khi đến với chúng tôi sẽ được chăm sóc bởi những dụng cụ sửa chữa chính hãng Ferrari, cũng như phụ tùng và phụ kiện chính hãng”, Luis Canto – Trưởng phòng dịch vụ Supreme Auto cho biết thêm.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.