Audi Việt Nam giới thiệu 3 mẫu xe mới

970

(XE-VIETNAM.COM) – Ba phiên bản mới của các mẫu xe A4, Q3 và Q7 mới vừa được Audi Việt Nam giới thiệu đến khách hàng. Các mẫu xe với nhiều nâng cấp đã có mặt tại hệ thống đại lý Audi và sẵn sàng đến tay khách hàng.

Các mẫu xe mới ra mắt lần này gồm có mẫu sedan cỡ lớn A4, SUV Q3 và Q7 được cải tiến đáng kể, kích thước được mở rộng hơn.

Hệ thống giải trí MMI radio plus kỹ thuật số hoàn toàn mới của Audi, hệ thống âm thanh của Bang & Olufsen hoặc Bose đi cùng những trang bị tiện nghi và hiện đại bên trong nội thất.

Chiếc Audi A4 thể thao mới được thừa hưởng thiết kế mới của Audi theo phong cách của mẫu xe dẫn đầu – Audi A8L.
Nội thất của Audi A4 rộng rãi kết hợp sự nhẹ nhàng và công nghệ.

Audi Việt Nam phân phối Audi A4 với hai phiên bản: dẫn động cầu trước và dẫn động toàn phần Quattro. Phiên bản dẫn động cầu trước được trang bị động cơ xăng TFSI 2.0 bốn xi-lanh tăng áp, công suất 140 kW (190 mã lực) với mô-men xoắn cực đại 320 Nm trong dải vòng tua từ 1.600 tới 4.300 vòng/phút.

Thiết kế nội thất tập trung vào các đường ngang với các khe gió rộng dài và bề mặt thiết kế cụm đồng hồ lớn. Cụm điều khiển trung tâm và màn hình cảm ứng MMI lớn nghiêng nhẹ về phía người lái. Với độ dày chỉ 13mm, màn hình hiển thị trông cực kỳ thanh mảnh.

Trong khi đó, Audi A4 45 TFSI quattro có công suất 189 kW (245 mã lực) với mô-men xoắn cực đại 370 Nm trong dải vòng tua từ 1.600 – 4.300 vòng/phút. Tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 5,8 giây và tốc độ tối đa 250 km/h.

Audi Q3 35 TFSI sử dụng động cơ xăng 1.4L công suất 110 kW (150 mã lực) kết hợp hộp số 7 cấp S-Tronic chuyển số cực nhanh và sử dụng hệ dẫn động cầu trước. Tăng tốc từ 0- 100 km/h mất 9,2 giây. Dải mô-men xoắn rộng thậm chí cả ở tốc độ thấp ở 250 Nm từ 1.500 tới 3.500 vòng/phút.

Giống như những mẫu xe hàng đầu của Audi, các hệ thống hiển thị và vận hành kỹ thuật số trong dáng vẻ nhỏ gọn của Q3 sẽ thu hút những khách hàng thành thị.

Audi Q3 mới đã đón nhận rất nhiều sự quan tâm của khách hàng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, những khách hàng Việt thành thị và hiện đại đánh giá cao không gian nội thất rộng rãi cho mục đích sử dụng linh hoạt trong một dáng vẻ ngoại thất nhỏ gọn.

Trong khi đó, mẫu xe Q7 mới thể hiện những đặc trưng SUV theo ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Audi. Một trong số những điểm nhấn chính là công nghệ mild hybrid, hệ thống vận hành kỹ thuật số và đèn pha LED matrix.

Audi Q7 được nâng cấp toàn bộ cả về thiết kế lẫn công nghệ. Một trong số những điểm nhấn chính là công nghệ mild hybrid, hệ thống vận hành kỹ thuật số và đèn pha LED matrix.

Audi Q7 55 TFSI sử dụng hộp số 8 cấp tiptronic và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro với 7 chế độ lái khác nhau. Công nghệ mild hybrid kết hợp với động cơ xăng V6 TFSI được nạp bởi một monoturbo cho công suất 250 kW (340 mã lực), mô-men xoắn 500 Nm, tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,9 giây, vận tốc tối đa 250 km/h.

Mang phong cách thiết kế mới của dòng Q, chiếc SUV cỡ lớn được trang bị sự năng động tuyệt vời và độ thoải mái hoàn hảo trong không gian rộng rãi vượt trội.

Các mẫu xe mới với đa dạng màu sắc cùng các gói tùy chọn “Advanced” hoặc “S Line” sẽ giúp chiếc xe trở nên cá tính hơn.

Giống như tất cả các mẫu xe Audi tại Việt Nam, Audi A4, Q3 và Q7 mới được bảo hành 3 năm không giới hạn km.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.