Subaru có thêm đại lý mới tại Quảng Trị

1.101

(XE-VIETNAM.COM) – Motor Image Việt Nam (MIV), nhà phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại Việt Nam, chính thức khai trương và đưa vào hoạt động đại lý Subaru Quảng Trị, tọa lạc tại địa chỉ 252 Lê Duẩn, phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị từ hôm nay (15/4).

Subaru Quảng Trị có diện tích sử dụng tới 2.000m2 và hoạt động với hình thức đại lý 3S. Thuộc sở hữu của Công ty TNHH Kim Sơn, Subaru Quảng Trị sẽ trưng bày và kinh doanh các mẫu xe Subaru, cung cấp dịch vụ hậu mãi cũng như các phụ tùng chính hãng đến các khách hàng Subaru ở Quảng Trị và các khu vực lân cận.

Subaru Quảng Trị chính thức đi vào hoạt động từ 15/4/2020, tọa lạc tại số 252 Lê Duẩn, P. Đông Lễ, Tp. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Công ty TNHH Kim Sơn hiện cũng đang là đơn vị sở hữu đại lý Subaru Kim Sơn Đà Nẵng và đã phục vụ các khách hàng yêu thích thương hiệu ô tô Nhật tại thành phố biển này từ tháng 11 năm 2018 đến nay.

Với việc khai trương đại lý Subaru Quảng Trị, các khách hàng Subaru tại khu vực Bắc Trung Bộ nay đã có thể dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu và trải nghiệm các mẫu xe xuất sắc của Subaru, cũng như thuận tiện hơn khi cần hỗ trợ các dịch vụ hậu mãi hoặc tìm mua các phụ tùng – phụ kiện chính hãng của Subaru.

Subaru Quảng Trị hoạt động với hình thức showroom 3S bao gồm: trưng bày và kinh doanh xe mới, cung cấp dịch vụ hậu mãi và phụ tùng – phụ kiện chính hãng.

Như vậy cho đến thời điểm hiện nay, hệ thống phân phối của Subaru Việt Nam đã có 11 chi nhánh và đại lý ủy trên khắp cả nước, bao gồm:

Miền Bắc

•             Subaru Hà Nội: Số 1 Mạc Thái Tông, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

•             Subaru Long Biên: Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Lô 9, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Miền Trung

•             Subaru Vinh: Số 300 V.I. Lê Nin, Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

•             Subaru Đà Nẵng: Số 158 đường 2/9, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng.

•             Subaru Quảng Tri: Số 252 Lê Duẩn, phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Miền Nam

•             Subaru Sài Gòn – Chi nhánh Q.7: Lô Th-1a, Khu Thương Nghiệp Nam, đường số 7, KCX Tân Thuận, Tân Thuận Đông, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

•             Subaru Sài Gòn – Chi nhánh Q.Gò Vấp: 19 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

•             Subaru Bình Triệu: TTTM Sense City, Tầng 1, Cổng 2– Số 240-242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

•             Subaru Minh Thanh: Tòa nhà Yersin, Tầng 1, Số 30 – 32 Yersin, Nguyễn Thái Bình, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

•             Subaru Bình Dương: 5B /4A Đại Lộ Bình Dương, Bình Đức 2, Bình Hòa, Thuận An, tỉnh Bình Dương.

•             Subaru Cần Thơ: Lô 3A Quang Trung, khu dân cư Hưng Phú 1, Hưng Phú, Cái Răng, thành phố Cần Thơ.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.