VW Việt Nam giới thiệu phiên bản Polo nâng cấp 2020, giá không đổi

1.416

(XE-VIETNAM.COM) – VW Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp VW Polo với nhiều trang bị nâng cấp từ thiết kế đầu xe, mâm 10 chấu cá tính, thể thao. Polo 2020 được bổ sung tính năng cruise control cùng nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn trong khi giá bán vẫn không đổi (695 triệu đồng).

Polo phiên bản nâng cấp được giới thiệu tại thị trường Việt Nam có nhiều cải tiến như: Lưới tản nhiệt dạng tổ ong, bộ ốp bên lườn xe, cản trước và cản sau, bộ mâm 15 inch 10 chấu đan xen, … tạo nên một diện mạo thể thao và cá tính.

Polo là mẫu xe mang về nhiều niềm tự hào cho Volkswagen: 12 giải thưởng quốc tế, và mới đây nhất là “Best Cars 2019” của Reader’s Choice Awards.

Ngoài ra, xe còn được bổ sung hệ thống kiểm soát hành trình (ga tự động) Cruise Control mang đến trải nghiệm lái an toàn và thư thái, đặc biệt trên những cung đường cao tốc.

Ngoài các chi tiết được nâng cấp, Polo vẫn sở hữu những tính năng cơ bản như: ABS, chế độ lái sport cho cảm giác thể thao, kiểm soát cự ly đỗ xe phía trước và sau xe, camera lùi quan sát phía sau xe, hệ thống kết nối ghế an toàn dành cho trẻ em ISofix, gương chiếu hậu chỉnh điện, …

Polo phiên bản nâng cấp được giới thiệu tại thị trường Việt Nam có nhiều cải tiến nâng cấp nhưng vẫn không thay đổi về giá bán.

Hệ thống đèn chiếu sáng trên Polo 2020 có chức năng điều chỉnh góc chiếu. Xe còn được trang bị hệ thống chống trộm Immobilizer với cảnh báo chống trộm, hệ thống điều khiển giải trí với màn hình cảm ứng 6.5”, …

Khung xe được cấu tạo gồm các cột trụ và thanh giằng hông bảo vệ người ngồi bên trong, thân và vỏ được làm bằng thép cường lực, cho sự chắc chắn, an toàn đặc trưng của xe Đức.

Polo 2020 có nhiều màu lựa chọn như Trắng Candy, Đỏ Flash, Xanh Lapiz, Xám Carbon, Đen Deep, Nâu Toffee, Bạc Metallic, Đỏ Sunset.

Giá niêm yết không đổi: 695.000.000 VNĐ (đã có VAT).

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.