Mercedes-Benz GLC 300 2020 có giá bán 2,559 tỷ đồng

1.507

(XE-VIETNAM.COM) – Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe GLC nâng cấp tại thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi mạnh mẽ về công nghệ, động cơ, thiết kế nội ngoại thất. GLC nâng cấp được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều khách hàng nâng cấp lên từ các mẫu SUV/CUV phổ thông và tiếp tục là mẫu xe sang bán chạy nhất Việt Nam. GLC 300 4MATIC sẽ có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng từ ngày 1/1/2020.

Một số thay đổi nâng cấp mới trên GLC 300 4MATIC gồm có ngoại thất AMG Line cùng gói trang bị Night Package. Cản trước với hốc gió lớn, lưới tản nhiệt kim cương và logo ‘Ngôi sao 3 cánh’ hiệu ứng 3D. Mâm xe là loại AMG thể thao, kích thước lên đến 20 inch, thiết kế đa chấu với 2 màu tương phản bạc/đen.

Sự kết hợp của cụm đèn trước, lưới tản nhiệt nan đơn cùng cản trước AMG đã khắc họa nên 1 chiếc GLC bề thế, rộng ngang và hầm hố hơn hẳn so với trước đây.

Nâng cấp dễ nhận ra ở ngoại thất GLC mới chính là hệ thống đèn chiếu sáng với công nghệ đèn thông minh MULTIBEAM với tầm chiếu sáng xa kỷ lục.

Mỗi cụm đèn bao gồm 84 bóng đèn LED hiệu suất cao, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết.

Không chỉ sở hữu “vẻ ngoài nam tính”, GLC 300 4MATIC còn sở hữu một động cơ mạnh mẽ I4 2.0 lít tăng áp sản sinh 258 mã lực và sức kéo 370 Nm, giúp xe tăng tốc 0 -100 km/h chỉ trong vòng 6 giây, hộp số tự động 9G-Tronic.

Trên thực tế, GLC 300 4MATIC mới mang đến độ nhạy và khả năng bứt tốc tốt hơn đáng kể so với phiên bản trước nâng cấp. Mô-men xoắn cực đại được duy trì trên dãi vòng tua rất rộng 1.800 – 4.000 vòng/phút giúp người lái luôn tự tin tăng tốc hay vượt xe khi cần. Xe vẫn được trang bị cụm điều khiển DYNAMIC SELECT, giúp người lái khám phá sự khác biệt rõ nét của 5 chế độ vận hành, bao gồm “Comfort”, “ECO”, “Sport”, “Sport+” và “Individual”.

GLC 300 4MATIC trở thành một chiếc xe thể thao thực thụ, mang đến sự tự tin và phấn khích cho người lái trên cả đường thẳng lẫn những góc cua.

Nội thất GLC300 4MATIC được nâng cấp theo hướng hiện đại hơn, trong đó 3 yếu tố nổi bật nhất là màn hình hiển thị, thiết kế tay lái và khả năng kết nối thông minh.

Hành khách có thể lựa chọn 64 màu sắc đèn viền nội thất tùy theo sở thích và tâm trạng. Hệ thống loa Burmester® 13 loa công suất 590 watt sẽ làm hài lòng ngay cả những tín đồ audiophile khó tính. Xe còn được trang bị Camera 360 giúp người lái quan sát dễ dàng với góc nhìn toàn cảnh.

Bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số chất lượng cao kích thước 12,3 inch và màn hình giải trí trung tâm mang đến trải nghiệm sắc nét, hiện đại cho hành khách tích hợp công nghệ MBUX. Đặc biệt, điều khiển touchpad ở bệ trung tâm nay đã phẳng hơn, ghi nhận thông tin nhạy hơn và mang đến hiệu ứng chạm rất sinh động.

Tính năng Ga tự động (Cruise Control), Giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái.

Xe được trang bị tay lái thể thao với thiết kế mới, tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái. Tính năng Ga tự động, Giới hạn tốc độ nay cũng được tích hợp lên tay lái.

Khách hàng có thể lựa chọn 6 màu ngoại thất và 2 màu tùy chọn nội thất quen thuộc là Đen và Nâu, cùng màu Đỏ Cranberry hoàn toàn mới.

GLC nâng cấp còn sở hữu hàng loạt các tính năng an toàn vượt trội như: hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí cửa sổ.
Mâm xe là loại AMG thể thao, kích thước lên đến 20 inch, thiết kế đa chấu với 2 màu tương phản bạc/đen.

Xe được nhập khẩu từ Đức với giá bán 2,559 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT), với chính sách bảo hành chính hãng 3 năm, có thể mở rộng thành 5 năm và sẽ có mặt tại hệ thống đại lý Mercedes-Benz trên toàn quốc từ ngày 1/1/2020.

Hệ thống đại lý ủy quyền của MBV sẽ hỗ trợ tài chính với lãi suất ưu đãi cho khách hàng mua xe GLC, hoặc trả góp thông qua Mercedes-Benz Financial Services với mức trả chỉ khoảng 30 triệu mỗi tháng.

Chính thức được (MBV) giới thiệu tại Việt Nam lần đầu vào cuối tháng 4/2016, GLC là mẫu xe hạng sang được ưa chuộng nhất và bán chạy nhất tại Việt Nam cho đến nay. Mẫu xe thể thao đa dụng này luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng và tạo nên những kỷ lục doanh số “vô tiền khoáng hậu”. Tính đến hết năm 2019, đã có hơn 9.000 xe GLC lăn bánh tại Việt Nam.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.