Mitsubishi Việt Nam “chăm sóc khách hàng” dịp cuối năm

1.672

(XE-VIETNAM.COM) – Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa thông báo sẽ triển khai “Chiến dịch chăm sóc khách hàng” từ ngày 16/12/2019 đến ngày 18/1/2020 dành cho tất cả khách hàng sử dụng xe Mitsubishi khi đến hệ thống Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi trên toàn quốc với những ưu đãi hấp dẫn: kiểm tra xe miễn phí, giảm giá 25% phụ tùng hao mòn nhanh, dầu nhớt và hóa chất chính hiệu Mitsubishi.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Mitsubishi Motors Việt Nam giới thiệu chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng đến bảo hành xe. Bắt đầu ngày 16/12/2019 và kết thúc ngày 18/1/2020, khách hàng đến các đại lý ủy quyền toàn quốc của MMV sẽ được kiểm tra xe miễn phí, những khách hàng đặt trước lịch bảo dưỡng sẽ có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn nếu đến đúng lịch hẹn.

Mitsubishi Motors Việt Nam tặng khách hàng ưu đãi hấp dẫn khi thay phụ tùng xe: giảm giá 20% phụ tùng hao mòn nhanh (lọc nhớt, má phanh,..), dầu nhớt và hóa chất chính hiệu Mitsubishi.

Giảm giá bán phụ tùng cho Mitsubishi Triton

Đặc biệt, từ ngày 1/12/2019, MMV cũng điều chỉnh giảm giá bán lẻ 40 loại phụ tùng thông dụng của mẫu xe Triton.

Theo đó, MMV điều chỉnh giá bán phụ tùng bán lẻ cho Triton mức giảm trung bình chung cho 40 mã phụ tùng là 35% (tùy từng mã phụ tùng). Cụ thể, các loại phụ tùng bảo dưỡng như cụm lọc nhiên liệu, máy nén và ly hợp HT điều hòa …và phụ tùng thay thế thông dụng như đĩa phanh; cản sau giảm, bộ lọc ga, cụm lọc nhiên liệu, máy nén & ly hợp HT điều hòa, ốp gương chiếu hậu, đèn xi nhan trước sau, cụm đèn lái sau phải trái, trục láp cầu trước sau, đèn xi nhan trước sau, cụm gương chiếu hậu, turbo tăng áp…đều được điều chỉnh giảm.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.