Lexus ra mắt mẫu xe LC500 mui trần tại triển lãm Los Angeles 2019

1.932

(XE-VIETNAM.COM) –  Phiên bản mui trần được mong đợi nhất của chiếc coupe Lexus LC 500 đã ra mắt toàn cầu tại triển lãm Los Angeles (18/11 – 1/12/2019). LC 500 mui trần gia nhập dòng coupe của Lexus như một phiên bản tiên phong truyền cảm hứng thể hiện khát vọng của Lexus, mang đến trải nghiệm lái độc đáo, kích thích các giác quan và vẻ đẹp tuyệt đỉnh.

Kết hợp từ phong cách độc đáo của một chiếc coupe với vẻ đẹp phóng khoáng đặc trưng của một chiếc xe mui trần, LC phiên bản mui trần mang lại vẻ đẹp dù mở hay đóng mui. Trong khi đó, thiết kế nội thất chú trọng đến các chi tiết như tấm che khoang hành lý và vật liệu ghế, ấn tượng trong thiết kế khi nhìn từ bên ngoài.

Mui xe có thể được đóng mở ngay cả khi xe đang di chuyển với tốc độ lên tới 50km/h và màn hình hiển thị trên bảng táp lô cho phép người lái dễ dàng quan sát hoạt động đóng mở mui xe.

Mẫu xe mới ra mắt sở hữu “Cảm giác lái hứng khởi” đặc trưng của thế hệ sản phẩm Lexus mới, mang lại cảm giác hoà hợp với thiên nhiên và trải nghiệm lái thú vị, điều này chỉ có thể được tận hưởng với một chiếc xe mui trần.

Để duy trì được tính thẩm mỹ cho phiên bản này, khi mở trần xe, cơ chế gập điện mui xe sẽ giấu toàn bộ nắp mui dưới khoang hành lý. Các nhà thiết kế đã tinh tế tích hợp đường bao mui ở phần cuối cửa xe, khi kích hoạt đóng mui, mui xe sẽ bật lên, cả khoang xe được bao kín lại hệt như một chiếc sedan, rất gọn ghẽ và tinh tế.

Thời gian đóng mở mui lần lượt là 16 và 15 giây.

Mui xe xếp nếp 4 đoạn để đảm bảo thiết kế mượt mà của đường bao mái mà không cần khung gia cố thông qua vật liệu vải trần xe. Vải được tuyển chọn và sản xuất cẩn thận để đảm bảo độ căng tối ưu mà không bị nhăn đồng thời vẫn tăng cường độ cách âm.

Nội thất cũng được trau chuốt đến từng chi tiết như vật liệu da ghế đục lỗ cao cấp hay chữ L dập nổi phần tựa đầu.

Kết cấu khung xe từ trong ra ngoài được tối ưu hóa với hình dáng khí động học tạo nên trải nghiệm lái năng động với phản hồi đánh lái nhạy bén theo nhu cầu của người lái.

Động cơ V8 5.0l và hộp số tự động 10 cấp mang đến cho LC khả năng tăng tốc cực kì nhanh nhạy, với công suất phù hợp cho từng điều kiện lái.

Kết cấu thân xe LC500 phiên bản mui trần được thiết kế hoàn toàn mới để đạt được sự cứng vững mang lại cảm giác lái hứng khởi đặc trưng của Lexus như trên một chiếc coupe, trong khi vẫn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ và khoang hành lý thoải mái.

Nhờ động cơ V8 mạnh mẽ với tiếng rồ động cơ đầy cảm xúc, LC500 phiên bản mui trần có thể tăng tốc cực nhanh và sắc nét. Phiên bản này còn được trang bị tính năng sưởi ấm cổ và cản gió trong suốt, giúp mang đến sự thoải mái và tĩnh lặng đỉnh cao đặc trưng của Lexus.

Phiên bản mui trần LC500 dự kiến được bán ra vào mùa hè 2020.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.