Volkswagen sẽ mang những trải nghiệm đặc biệt đến VMS 2019

810

(XE-VIETNAM.COM) – Vietnam Motor Show 2019 – Volkswagen chính thức tham gia và mang đến sân chơi hoàn toàn khác biệt  cho khách hàng và công chúng tham quan với tên gọi “Volkswagen Experience: Trải nghiệm Volkswagen”. Ngoài danh mục sản phẩm trưng bày đa dạng, gian hàng Volkswagen sẽ đưa khách tham quan đến những trải nghiệm một cách trọn vẹn giá trị thương hiệu Đức.

Với mục tiêu mới, chú trọng đến tương tác và trải nghiệm thực tế, Volkswagen mang đến công nghệ thực tế ảo VR, giúp khách hàng có những trải nghiệm đặc biệt thú vị cho chuyến hành trình đến vùng đất mới, nơi là cái nôi của ngành công nghiệp ô tô thế giới.

Bên cạnh đó, tại Vietnam Motor Show 2019, Volkswagen sẽ mang đến 7 mẫu xe để trưng bày và giới thiệu, trải dài từ dòng xe đô thị cỡ nhỏ, đến sedan cao cấp, từ SUV hạng sang, đến xe đua thể thao gồm có: Touareg hoàn toàn mới, Tiguan Allspace Luxury, Passat BlueMotion, Polo Hatchback, Beetle Dune, Scirocco và một mẫu xe mới lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam.

Khách tham quan sẽ thỏa sức nhìn ngắm, tạo dáng bên chú minivan VW Kombi tại VMS 2019.

Bên cạnh việc nỗ lực mang về những dòng xe mới, đột phá trong thiết kế và công nghệ tiên phong, Volkswagen vẫn tiếp tục theo đuổi định hướng lấy sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng làm thước đo cho hãng trong những năm tiếp theo.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.