Ducati Việt Nam và Adayroi ký kết hợp tác bán hàng qua mạng

1.027

(XE-VIETNAM.COM) – Từ tháng 7 này, những “tín đồ” của Ducati Việt Nam sẽ có cơ hội sở hữu chiếc xe mơ ước thông qua kênh thương mại điện tử Adayroi.com với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Lễ ký kết hợp tác đã diễn ra tại Tp.HCM vào ngày 20/7 vừa qua.

Đối tác chiến lược mà Ducati Việt Nam tin tưởng lựa chọn đồng hành trong kế hoạch phát triển thị trường lâu dài là website thương mại điện tử Adayroi thuộc công ty cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp Vincommerce, một thành viên của tập đoàn Vingroup.

Với việc hợp tác này, khách hàng thân thiết, cộng đồng biker Việt, cũng như ‘fan cứng’ của thương hiệu mô tô phân khối lớn đến từ nước Ý sẽ có cơ hội trải nghiệm và sở hữu xe Ducati dễ dàng và thời thượng hơn.

Lễ ký kết hợp tác diễn ra tại showroom Ducati – số 2 Phổ Quang, Q. Tân Bình, Tp.HCM ngày 20/7/2019.

Đây cũng là một xu hướng tất yếu giữa thời đại thương mại điện tử và sự phát triển của công nghệ 4.0.

Khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian, tối ưu hiệu quả, gia tăng tiện ích khi có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm, mua hàng và nhận hàng dựa trên công nghệ hiện đại của chuỗi vận hành, giao nhận, thanh toán từ Adayroi.

Việc mua xe trở nên dễ dàng hơn trong thời đại công nghiệp 4.0 với vài cú click chuột.
Bà Vũ Bích Trang – PGĐ Ducati VN chúc mừng chủ nhân của chiếc Ducati MultiStrada 1260 đặt hàng thành công trên Adayroi.com

Các sản phẩm mà Ducati Việt Nam phân phối không đơn thuần là xe máy phân khối lớn, mà còn bao gồm các mặt hàng như: đồ chơi cho xe, thời trang chính hãng Ducati, đồ bảo hộ, nón bảo hiểm, phụ kiện… Sản phẩm sẽ được giao tận nơi cho khách hàng, riêng đối với xe mô tô sẽ có thêm lựa chọn nhận xe tại đại lý, hoặc chuyển xe đến tận nhà cho khách hàng ở tỉnh.

Không chỉ bán xe trên Adayroi, khách hàng còn dễ dàng sở hữu đa dạng các sản phẩm khác từ Ducati Việt Nam.

Đặc biệt với sự hợp tác này, khách hàng có thể mua xe trả góp linh hoạt, với lãi suất 0% và thời hạn thanh toán kéo dài lên đến 12 tháng, thông qua sự hỗ trợ tín dụng từ các đơn vị ngân hàng uy tín.

Nhân dịp này, Ducati và Adayroi cũng gửi đến người chơi xe chương trình ưu đãi cực hấp dẫn trong thời gian đầu ra mắt như sau:
● Phiếu quà tặng trị giá lên đến 40,000,000 VNĐ áp dụng theo từng dòng xe
● Tặng 01 vé MotoGP tại Buriram Thái Lan theo Gói của Ducati
● Tặng 01 phiếu dịch vụ bảo dưỡng lần đầu 1.000 km
● Tặng 01 khóa học lái xe an toàn DRE|Safety Academy
● Tặng 02 vé khứ hồi nội địa của hãng hàng không Vietnam Airlines
● Trả góp lãi suất 0% với thời hạn linh hoạt, 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng
● Chương trình chỉ áp dụng duy nhất trong 2 tuần sau khi lễ ký kết diễn ra, từ ngày 20/7/2019 đến 4/8/2019.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.