Piaggio Việt Nam ra mắt Liberty One mới, giá 49 triệu đồng

2.073

(XE-VIETNAM.COM) – Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe tay ga cao cấp Liberty One iGet 125cc mới, với mức giá cạnh tranh mạnh, thiết kế phong cách Ý, gọn nhẹ, dễ điều khiển trong đô thị. Liberty One iGet 125cc sẽ có mặt tại các đại lý phía bắc từ ngày 29/5 và tại các đại lý phía nam từ ngày 4/6/2019.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1997 tại thị trường thế giới, Piaggio Liberty là một bước ngoặt lớn trong sự phát triển của dòng xe hai bánh, trở thành chiếc xe tay ga gặt hái được thành công trên toàn thế giới bởi đây là dòng xe vừa đáp ứng được nhu cầu về di chuyển đồng thời thể hiện phong cách tự do phóng khoáng của cá nhân, nhờ vào những tính năng nổi trội về phong cách, gọn nhẹ, dễ điều khiển và an toàn.

Liberty One có tem thiết kế độc đáo và cá tính được lấy cảm hứng từ đường nét góc cạnh của hình học không gian và những khối hình zig-zag trong thiết kế kiến trúc hiện đại, kết hợp cùng họa tiết nghệ thuật đương đại thời trang đường phố của giới trẻ hiện đại.

Kế thừa những giá trị nổi bật của phiên bản ban đầu, thế hệ Liberty iGet được trang bị công nghệ động cơ tiên tiến, tư thế lái được cải tiến, đường nét thiết kế mới thanh lịch, kích thước xe lớn hơn giúp tăng độ thoải mái của yên xe, bánh xe trước với đường kính lớn hơn giúp tăng độ an toàn chủ động của xe.

Phiên bản gồm hai lựa chọn về màu là đen bóng, trắng. Liberty One không có tính năng ABS như các dòng xe Liberty iGet tiêu chuẩn.

Động cơ Piaggio Liberty iGet 125cc với hệ thống phun xăng điện tử nâng cao hiệu suất hoạt động, công suất tối đa và mô men xoắn cực đại được cải thiện, chế độ vận hành ở vòng tua thấp cũng được cải tiến, phù hợp với việc di chuyển trong đô thị (với nhiều điểm dừng đèn đỏ).

Cụ thể, động cơ iGet có công suất cực đại lớn hơn 10% và lượng tiêu thụ nhiên liệu giảm 16% so với động cơ được trang bị trên những phiên bản Liberty cũ.

Động cơ iGet 125cc là động cơ xy lanh đơn, với những linh kiện cơ khí và điện tử hoàn toàn mới.

Khung xe Liberty iGet hoàn toàn mới, được thiết kế theo kiểu nôi đơn, được tạo thành từ những ốp thép và những linh kiện ép dập. Độ cứng vặn xoắn (tăng 15%) và độ xoắn theo chiều dọc (tăng 17%), tăng độ chắc chắn của xe, đồng thời mang đến cho người điều khiển một cảm giác lái êm ái và ổn định hơn, chỉ có thể thấy ở những dòng xe cao cấp.

Liberty iGet có hai ngăn đựng đồ trong yếm sau, thích hợp để chứa những vật dụng nhỏ, đồng thời có thể sử dụng để lắp cổng USB (phụ kiện) giúp sạc smartphone.

Luôn trung thành với thiết kế xe gọn nhẹ, dễ điều khiển nhưng vẫn ổn định và an toàn nhờ vào bánh xe lớn, thế hệ Liberty iGet có đường kính bánh trước 16”, đảm bảo độ ổn định tối đa. Cả hai vành xe trước và sau đều có thiết kế 7 chấu làm bằng hợp kim nhôm nhẹ hơn so với vành xe của phiên bản trước, giúp tăng độ linh hoạt của xe. Vành sau đường kính 14” sử dụng lớp 100/80 đảm bảo độ bám đường và ổn định nhưng không làm ảnh hưởng đến sự linh hoạt đặc trưng của Piaggio Liberty

Liberty iGet có đèn định vị trước với hệ thống LED, đặc trưng cho phong cách công nghệ của dòng xe bánh lớn Piaggio, làm nổi bật lên thiết kế của Liberty iGet.

Mặt đồng hồ màn hình điện tử hiển thị LCD, được kết hợp hài hòa với đồng hồ công tơ mét truyền thống. Đồng hồ điện tử được điều khiển bởi nút bấm bên phải tay lái, cung cấp đầy đủ thông tin về trạng thái của xe.

Piaggio Liberty One iGet 125cc mới có hai màu trắng và đen bóng với giá bán 48,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Hiện tại Liberty iGet gồm các lựa chọn sản phẩm: Liberty One 125cc (mới), phiên bản đặc biệt Liberty S ABS 125cc (mới), Liberty ABS 125cc tiêu chuẩn, Liberty S ABS 125cc.

Piaggio Việt nam còn công bố Chương trình hỗ trợ tài chính – cụ thể khi khách hàng mua Liberty One sẽ chỉ phải trả trước 50% giá trị xe (tương đương 24.500.000 VNĐ) và khoản vay với mức lãi suất 0% với thời hạn 12 tháng (hàng tháng trả 2.042.000 VNĐ x 12 tháng).

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.