banner 1

Hi-Kool Việt Nam ra mắt phim cách nhiệt UVCare mới

1.175

(XE-VIETNAM.COM) – Sáng nay (22/5), tại Tp.HCM, thương hiệu Hi-Kool chính thức ra mắt dòng sản phẩm phim cách nhiệt mới UVCare đồng thời trao chứng nhận cũng như công bố chính sách bán hàng cho các đại lý chính hãng tại Việt Nam.

Hi-Kool UVCare là dòng sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp nhất được Hi-Kool VN giới thiệu đến thị trường ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ nhà máy của Hi-Kool tại Mỹ với nhiều công nghệ độc quyền và tính năng đột phá như: rõ nét trong suốt, đa lớp không có keo dán giữa các lớp phim, ngăn chặn 100% độ truyền của tia UV400 và 98% độ truyền của ánh sáng, cách nhiệt lên đến 80% với công nghệ ceramic.

Ngoài ra, Hi-Kool UVCare vẫn kế thừa những tính năng nổi trội của các dòng phim Hi-Kool khác như chống chóa chống lóa tốt với tỉ lệ tương phản gương thấp, không cản trở khả năng truyền tín hiệu của GPS và Easy Pass.

Ở lần ra mắt này, Hi-Kool VN mang đến 3 lựa chọn mã phim UVCare đặc biệt:

  • UV70: có độ xuyên sáng cao nhất với 68% trong điều kiện ngày lẫn đêm, phù hợp cho kính lái nhằm đảm bảo tầm nhìn cho người dùng ô tô.
  • UV35: có độ xuyên sáng thấp hơn, ở mức 33%, phù hợp cho kính hông và kính sườn.
  • UV15: có độ xuyên sáng thấp nhất, chỉ 15% phù hợp cho kính hông và lưng.

Các sản phẩm UVCare mới có thời gian bảo hành lên đến 15 năm.

Cũng trong dịp này, Hi-Kool VN chính thức công nhận và trao chứng nhận cho một số đại lý chính hãng trên cả nước.

Với việc ra mắt sản phẩm phim cách nhiệt mới lần này, Hi-Kool VN cũng khởi đầu cho kế hoạch kinh doanh mới tại Việt Nam, đồng thời giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc dán phim cách nhiệt cho chiếc xe của mình, nhằm giảm những tác động của nắng nóng, ánh mặt trời và các tia gây hại cho sức khỏe.

“Buổi ra mắt hôm nay là bước khởi đầu của kế hoạch kinh doanh và truyền thông của Hi-Kool Việt Nam với thông điệp : Phim cách nhiệt Hi-Kool UVCare – “Yêu” gia đình xế Việt”, ông Đồng Xuân Chính – TGĐ Hi-Kool VN chia sẻ.
Báo chí và khách hàng cùng trải nghiệm các sản phẩm của Hi-Kool tại sự kiện.
Hi-Kool là tên thương hiệu phim cách nhiệt do một công ty tại Mỹ thành lập và nhập khẩu sang Thái Lan hơn 35 năm và chiếm hơn 70% thị phần phim cách nhiệt tại nước này. Hi-Kool có mặt tại Việt Nam từ năm 2017, cho đến nay đã có gần 50 đại lý tại hơn 30 tỉnh thành phía Nam. Hiện Hi-Kool là thương hiệu được đánh giá cao trong top 3 nhãn hàng phim cách nhiệt được người tiêu dùng ưu chuộng trên thị trường.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.