banner 1

Saigon Autotech 2019: Những sự kiện đáng chú ý sắp diễn ra

4.629

(XE-VIETNAM.COM) – Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, “Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp Hỗ trợ lần thứ 15” (Saigon Autotech 2019), sẽ diễn ra tại TP.HCM. Các sự kiện được cho là sẽ thu hút và tạo điểm nhấn tại triển lãm là chuỗi hội thảo “Kết nối giao thương” và thi đấu âm thanh EMMA 2019.

“Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp Hỗ trợ lần thứ 15” (Saigon Autotech 2019), sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 26/05/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Là triển lãm thuộc “Chương trình Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ năm 2019” của Cục Công Nghiệp, Saigon Autotech & Accessories 2019 sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế có cơ hội giao lưu, hợp tác. Sự kiện “Kết nối giao thương” luôn là tâm điểm của triển lãm. Đây là nơi cung – cầu gặp gỡ, nơi các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, thu hút vốn đầu tư nước ngoài và thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu.

Năm nay, nhằm nâng cao hiệu quả của các buổi làm việc giữa các doanh nghiệp, sự kiện “Kết nối giao thương” sẽ được tổ chức chuyên nghiệp hơn với 7 phiên theo 7 lĩnh vực:

Phiên 1: Xe nguyên chiếc

Phiên 2: Phụ kiện – Phụ tùng – Linh kiện xe các loại

Phiên 3: Sản phẩm Cơ khí

Phiên 4: Công nghệ và thiết bị điện tử cho xe các loại

Phiên 5: Dầu nhớt và Phụ gia xăng dầu

Phiên 6: Thiết bị sửa chữa và chăm sóc xe

Phiên 7: Sản phẩm độ xe và đồ chơi xe các loại

Nắm bắt được xu hướng thị trường và mối quan tâm của các doanh nghiệp và người tiêu dùng, các hội thảo trong khuôn khổ Saigon Autotech & Accessories 2019 sẽ được tổ chức với các chủ đề mới mẻ, thiết thực và ý nghĩa.

Bên cạnh đó, tại triển lãm cũng sẽ diễn ra workshop “Ứng dụng công nghệ thông minh trong dịch vụ dành cho người sử dụng xe”. Tại workshop, khách tham dự sẽ được tìm hiểu về những công nghệ tiên tiến nhất giúp cho việc chăm sóc và sở hữu xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Buổi workshop có sự chia sẻ của đại diện Power Steam – Công ty tiên phong cung cấp dịch vụ vệ sinh xe 4.0 tại Việt Nam và đại diện Vast Group – Tổ chức chuyên nghiên cứu các giải pháp về công nghệ và kỹ thuật ô tô tại Việt Nam.

“Giải Thi đấu Âm thanh Xe hơi Quốc tế tại Việt Nam lần thứ 4”

Năm nay, “Giải Thi đấu Âm thanh Xe hơi Quốc tế tại Việt Nam lần thứ 4” (EMMA 2019) sẽ được tổ chức hoành tráng hơn, hấp dẫn hơn. Giải Thi đấu sẽ có sự tham gia của hơn 30 chiếc xe được trang bị nội – ngoại thất hoàn hảo cùng 100 chiếc xe đã được độ.

“Giải Thi đấu Âm thanh Xe hơi Quốc tế tại Việt Nam” luôn là sự kiện đáng mong chờ đối với tất cả khách tham quan và những người đam mê xe, đặc biệt là những người thích độ xe.

Đặc biệt, để nâng cao sự chuyên nghiệp và công bằng của giải thi đấu, ban tổ chức đã mời ban trọng tài EMMA quốc tế đến để chấm giải. Bên cạnh cuộc thi âm thanh xe hơi còn có các sự kiện độc đáo:

–           Biểu diễn rửa xe bằng Công nghệ hơi nước

–           Biểu diễn dán decal xe ô tô nghệ thuật

Để tri ân khách hàng nhân dịp kỉ niệm 15 năm triển lãm Saigon Autotech & Accessories, Ban tổ chức đã phối hợp với Mobile Car Care – Hệ thống chăm sóc xe hơi hàng đầu Việt Nam để tổ chức chương trình chăm sóc xe miễn phí. Hoạt động chăm sóc xe trong chương trình bao gồm nhiều dịch vụ đa dạng và tất cả đều được tiến hành bằng công nghệ hiện đại đến từ Mobile Car Care như Công nghệ rửa xe bằng hơi nước, rửa xe khô, bảo dưỡng lốp, vệ sinh kính, tẩy nhựa đường trên sơn xe,… Đây chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi khách hàng đến tham quan hay giao thương tại Saigon Autotech & Accessories 2019. Để đăng ký tham gia chương trình, vui lòng liên hệ: 0838178485

Truy cập website http://saigonautotech.com.vn/ và fanpage https://www.facebook.com/SaigonInternationalAutotechAndAccessories/

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.