Ra mắt bộ đôi MPV cao cấp Peugeot Traveller, giá từ 1,7 tỷ đồng

(XE-VIETNAM.COM) – Ngày 5/5, Thaco đã chính thức ra mắt mẫu xe đa dụng châu Âu Peugeot Traveller với những giá trị nổi bật như sang trọng, rộng rãi, linh hoạt và tiện nghi, bền bỉ và an toàn 5 sao. Dịp này, Trường Hải cũng khánh thành nhà máy lắp ráp xe du lịch cao cấp tại Khu phức hợp Chu Lai, tỉnh Quảng Nam.

1.358

Peugeot Traveller với hai phiên bản Luxury (7 chỗ) và Premium (4+2) được tập trung theo xu hướng thiết kế khoang nội thất rộng nhất phân khúc khi sở hữu kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là 5.315 x 1.935 x 1.915 mm đối với phiên bản Luxury và 5.315 x 1.935 x 2.030 mm (chiều cao sau khi gắn mui, nguyên bản chỉ 1.915mm) đối với phiên bản Traveller Premium.

Xe có chiều dài cơ sở 3.275 mm, đem đến một không gian rộng rãi, thoải mái cho tất cả vị trí ngồi, cùng với khoảng sáng gầm xe 170 mm, giúp xe vượt qua các địa hình khó khăn một cách dễ dàng.

Thiết kế ngoại thất của Peugeot Traveller mang phong cách sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần chắc chắn. Xe được trau chuốt phía đầu với lưới tản nhiệt phủ rộng, bố trí các vị trí hợp lý, logo sư tử lớn ở giữa mặt ga-lăng, cùng với các đường viền trang trí hoàn hảo thể hiện qua đèn pha mang hình tượng cặp mắt sư tử, dải đèn LED được bao bọc bởi mạ chrome càng tôn thêm sự lịch lãm, sang trọng của xe.

Hông xe Peugeot Traveller còn được trang bị nhiều tính năng nổi trội so với các sản phẩm cùng phân khúc. Cửa hông 2 bên trượt điện có tích hợp cảm biến đá chân.

Peugeot Traveller Luxury và Premium sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng với ghế bọc da cao cấp cùng với ốp trang trí tinh tế.

Thể tích cốp xe Traveller rộng giúp, cốp xe phía sau mở rời để có thể lấy những vật dụng nhỏ mà không cần mở cả cốp. Xe được trang bị hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập cùng với bộ khuếch tán gió riêng biệt cho hàng ghế thứ 2 và 3.

Peugeot Traveller Luxury và Premium được trang bị bảng điều khiển trung tâm tích hợp các tính năng như: điều chỉnh điều hoà, khóa cửa trung tâm, cửa trượt tự động, khóa trẻ em, đèn khẩn cấp, cảnh báo áp suất lốp, sưởi kính chắn gió, sưởi kính phía sau.

Nội thất Traveller Luxury.
Thể tích khoang hành lý trên phiên bản Luxury khi sử dụng cả 7 ghế là 1.384 lít, đặc biệt thể tích khi tháo cả hàng ghế thứ 2 và 3 lên đến 4.554 lít.

Với phiên bản Peugeot Traveller Luxury, không gian rộng lớn và linh hoạt chính là điểm mạnh mà sản phẩm này mang lại. Người dùng có thể trượt, gập, xoay 180 độ, tháo rời các ghế ở hàng ghế thứ 2 và 3, thoải mái bố trí chỗ để chân cũng như khoang để hành lý.

Nhằm tối đa tiện nghi, Peugeot Traveller Luxury còn cung cấp 2 bàn ăn kiểu gập phía sau ghế tài xế và ghế phụ, 4 ổ điện 12V được lắp đặt phù hợp trong khoang hành khách, một ổ cắm 220V và ổ cắm USB để kết nối các thiết bị di động.

Nội thất phiên bản Premium sở hữu nhiều điểm khác biệt so với phiên bản Luxury, thiết kế khoang thương gia phía sau vách ngăn với 2 ghế thương gia chỉnh điện 8 hướng tích hợp, tựa chân, tựa tay, bàn làm việc, tính năng massage, thổi gió…  Khoang còn được bố trí hệ thống giải trí tách biệt với khoang lái với 6 loa, 1 sub và màn hình giải trí 32 inch tích hợp hệ điều hành Android cùng ổ cứng dung lượng 500GB. Ấn tượng hơn là 2 ghế phụ có thể gập – mở linh hoạt vào vách ngăn theo điều kiện sử dụng.

Nội thất sang trọng trên phiên bản Premium.
Thiết kế khoang thương gia phía sau vách ngăn với 2 ghế thương gia chỉnh điện 8 hướng tích hợp, tựa chân, tựa tay, bàn làm việc, tính năng massage, thổi gió… là những đặc điểm nổi bật trên nội thất bản Premium.
Cửa sổ trời siêu rộng trên phiên bản Premium.

Peugeot Traveller Luxury và Premium trang bị hàng loạt tính năng công nghệ hiện đại hỗ trợ tối đa cho người lái, màn hình điều khiển cảm ứng 7 inch có tích hợp tiếng Việt, màn hình HUD (Head Up Display), …

Cả hai phiên bản đều được trang bị động cơ Diesel HDi dung tích 2.0 lít tăng áp, công suất cực đại 150 mã lực tại vòng tua 4000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm tại 2000 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp thế hệ mới EAT6 tích hợp công nghệ QuickShift.

Thaco cũng chính thức công bố giá bán dành cho phiên bản Traveller Luxury là 1,699 tỷ đồng, phiên bản Premium là 2,249 tỷ đồng (đã bao gồm VAT), với chế độ bảo hành lên đến 5 năm (hoặc 150.000km).

Peugeot Traveller sẽ cạnh tranh trực tiếp với Kia Sedona, Honda Odyssey, Mercedes-Benz V-Class.

Khánh thành nhà máy xe du lịch cao cấp Thaco

Cũng trong ngày 5/5, Thaco đã khánh thành nhà máy xe du lịch cao cấp với công suất 20.000 xe/năm, có diện tích 7,5 ha, vốn đầu tư 4.500 tỷ đồng, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa và áp dụng công nghệ mới nhất đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, chất lượng của Tập đoàn PSA.

Nhà máy sản xuất đầy đủ các phân khúc xe du lịch Peugeot, đặc biệt là các sản phẩm thế hệ mới với màu sơn cao cấp và các sản phẩm theo yêu cầu đặt hàng riêng lẻ của khách hàng với chất lượng tương đương với sản phẩm xe Peugeot được sản xuất tại Pháp, đáp ứng nhu cầu tại thị trường Việt Nam và hướng đến xuất khẩu. Riêng năm nay, nhà máy đã đưa vào sản xuất sản phẩm mới Peugeot Traveller.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.