banner 1

Aston Martin Việt Nam bắt đầu nhận đặt hàng DB11 AMR

(XE-VIETNAM.COM) – Mẫu siêu xe hiệu suất cao của hãng xe Anh quốc – Aston Martin DB11 AMR bắt đầu nhận đơn đặt hàng dành cho khách hàng Việt Nam. DB 11 là sản phẩm đầu tiên trong kế hoạch “100 năm tiếp theo” của Aston Martin, đồng thời đánh dấu một kỷ nguyên mới trong khi đây là mẫu xe đầu tiên hình thành từ sự hợp tác giữa Aston Martin và Mercedes-AMG.

2.636

Thương hiệu xe sang Aston Martin chính thức có mặt tại Việt Nam

Aston Martin Việt Nam bắt đầu nhận đơn đặt hàng DBS Superleggera

Aston Martin có 3 phiên bản AMR. Phiên bản AMR tiêu chuẩn, được xem là “Anh cả” của dòng xe DB11 và là thành viên mới nhất của gia đình xe hiệu năng cao với những cái tên đình đám Vantage AMR và Rapide AMR. DB11 AMR 2019 có hai phiên bản là coupé và mui trần Volante. Trong khi đó, AMR Pro là phiên bản đáp ứng tất cả tiêu chuẩn dành cho đường đua thực thụ.

Do phân hiệu Aston Martin Racing phát triển, và nói tới AMR tức là nói tới những phiên bản hiệu suất cao hơn, tập trung tối ưu trải nghiệm về tốc độ, như trên đường đua.

Điểm nhấn đặc biệt của DB11 AMR chính là hiệu suất 630 mã lực, tăng lên hơn 30 mã lực so với phiên bản V12 trước đó. Mô-men xoắn cực đại vẫn duy trì ở mức 700Nm. So với DB11 V8 Coupe thì AMR vượt hơn đến 127 mã lực. Hộp số tự động 8 cấp cũng được tinh chỉnh giúp chuyển số nhanh và mượt mà hơn.

AMR có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 3.7 giây và vận tốc tối đa đạt được là 334km/h.
Những con số này đưa DB11 AMR vào danh sách những chiếc Grand Tourer nhanh nhất trên thế giới và chỉ dành riêng cho những ai đủ bản lĩnh để kiểm soát và tận hưởng sức mạnh mà chiếc xe mang lại.
Lazang 20” đặc trưng phong cách AMR và bộ kẹp phanh màu vàng chanh nổi bật.
Nội thất của AMR là tất cả những gì có thể mong đợi từ một chiếc GT thể thao hạng sang.
Các chất liệu sử dụng đều được lựa chọn kỹ càng và chế tác tinh tế. Ghế ngồi thể thao thoải mái với logo AMR dập ấn tượng trên tựa đầu. Nhiều chi tiết làm bằng chrome tối màu sang trọng.
Bên cạnh rất nhiều lựa chọn để giúp khách hàng cá nhân hoá, AMR còn có 3 phiên bản do nhà thiết kế lựa chọn và phiên bản đặc biệt Signature Edition với chỉ 100 chiếc được sản xuất trên thế giới.
Bên dưới nắp capo dài, mượt mà là động cơ dũng mãnh V12 turbo tăng áp kép 5.2 lít.

Từ tháng 4/2019, khách hàng có thể đặt mua DB11 AMR hoặc bất cứ dòng xe nào của Aston Martin trực tiếp tại nhà phân phối Aston Martin chính hãng đặt tại Q.1, Tp.HCM. Những khách hàng có nhu cầu Cá nhân hoá xe DB11 AMR sẽ được tư vấn chi tiết về các lựa chọn từ ngoại thất, nội thất đến các công nghệ sử dụng trên xe.

Trong thời gian tới, Aston Martin sẽ đưa vào hoạt động một Trung tâm dịch vụ với đầy đủ trang thiết bị tại Q.7, Tp.HCM trong năm 2020, để cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cho các dòng xe Aston Martin.

Bên cạnh sở hữu cho mình một trong những chiếc GT danh tiếng, các chủ nhân Aston Martin tại Việt Nam sẽ chính thức trở thành hội viên của AMOC – một Câu lạc bộ lâu đời dành cho chủ nhân của Aston Martin trên toàn thế giới. AMOC hàng năm đều có rất nhiều hoạt động từ những chuyến đi cuối tuần, những buổi lái thử xe, những buổi thử rượu cho đến vé mời VIP đến tham dự những sự kiện đặc biệt của Aston Martin.

Tại khu vực Đông Nam Á, AMOC ở Manila và Jakarta là hai Câu lạc bộ hoạt động rất tích cực.

Thiên Phúc (X&XH)

Thương hiệu xe sang Aston Martin chính thức có mặt tại Việt Nam

Aston Martin Việt Nam bắt đầu nhận đơn đặt hàng DBS Superleggera

Comments are closed.