Porsche 911 có thêm phiên bản Cabriolet, giá từ 8,5 tỷ đồng

(XE-VIETNAM.COM) - Sáu tuần sau khi ra mắt phiên bản Coupe, dòng xe 911 tiếp tục thu hút sự quan tâm với phiên bản 911 Cabriolet. Xe được trang bị tất cả các tính năng cải tiến của phiên bản Coupe, kết hợp các tính năng tiên tiến dành riêng cho phiên bản Cabriolet.

2.069

Porsche Macan S có động cơ Turbo V6 mới, giá từ 3,6 tỷ đồng

Phiên bản mới thể hiện tính hiện đại của Coupe nhưng vẫn duy trì thiết kế của dòng xe Porsche 911 ở phiên bản mui trần. Vòm mui mở xếp hoàn toàn tự động và có cửa sổ bằng kính tích hợp phía sau.

Trong khi đó, cấu trúc mui xếp mềm được chế tạo từ các khung magiê, hạn chế việc bị gió thổi phồng khi vận hành ở tốc độ cao. Mui mềm có thể được mở hoặc đóng ở tốc độ lên tới 50 km/giờ.

911 Cabriolet mới rộng, vững chắc và bề thế hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Kết cấu đóng mở mui thủy lực mới rút ngắn thời gian mở xuống chỉ còn khoảng 12 giây, trong khi bộ đổi hướng gió có thể mở rộng bằng điện giúp bảo vệ cổ của người ngồi trong khoang lái khỏi tác động mạnh của gió.

911 Cabriolet hiện có phiên bản Carrera S với hệ dẫn động cầu sau và Carrera 4S với hệ dẫn động 4 bánh toàn phần.

Cả hai đều được trang bị động cơ boxer sáu xy-lanh tăng áp 2.981 cm³ với công suất 331 kW (450 mã lực) tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 530 Nm trong khoảng 2.300 đến 5.000 vòng/phút.

Cánh gió đuôi đa vị trí rộng hơn đáng kể cùng dải đèn liền mạch và tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật cho phần đuôi xe. Toàn bô thân xe, ngoại trừ phần đầu và đuôi xe, được chế tạo từ nhôm.

Hiệu suất lái đã được tăng cường và lượng khí thải giảm nhờ vào việc cải tiến quá trình phun nhiên liệu; các biện pháp tối ưu hóa khác cũng được thực hiện, như bộ tăng áp và hệ thống làm mát không khí sạc được bố trí mới. Công suất mạnh mẽ sản sinh từ hộp số ly hợp kép tám cấp được phát triển hoàn toàn mới.

Carrera S tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ trong 3,9 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 306 km/giờ. Carrera 4S đạt tốc độ tối đa 304 km/giờ và tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 3,8 giây.

Nội thất đặc trưng với các đường thẳng tắp cùng cụm đồng hồ nhỏ gọn.
Vòm mui mở xếp hoàn toàn tự động và có cửa sổ bằng kính tích hợp phía sau.

Việc bố trí động cơ mới giúp phiên bản Cabriolet mới cứng cáp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Lần đầu tiên, khung gầm thể thao thuộc Hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM) được lắp đặt trên mẫu xe 911 Cabriolet. Các lò xo được sử dụng trên phiên bản này cứng và ngắn hơn, thanh chống lật phía trước và phía sau chắc chắn hơn, tổng thể khung gầm được hạ thấp 10 mm.

Những điều chỉnh này mang lại cho phiên bản 911 cảm giác ổn định hơn trên đường khi trọng lượng được phân bổ cân bằng hơn.

Các phiên bản 911 Cabriolet hiện có thể đặt hàng ngay từ bây giờ. Tại Việt Nam, phiên bản 911 Carrera S Cabriolet có giá tiêu chuẩn 8.460.000.000 VNĐ và 911 Carrera 4S Cabriolet là 8.940.000.000 VNĐ (đã bao gồm các loại thuế).

Bảo Thạch (TGX)

Porsche Macan S có động cơ Turbo V6 mới, giá từ 3,6 tỷ đồng

Comments are closed.