Sau Tp.HCM, Porsche tiếp tục mở không gian trưng bày tại Hà Nội

(XE-VIETNAM.COM) - Tiếp nối không gian trưng bày đầu tiên vừa ra mắt tại Vincom Landmark 81 –Tp.HCM trong tháng 12 vừa qua, Porsche tiếp tục khai trương không gian trưng bày thứ hai tại trung tâm thương mại Vincom Metropolis, Hà Nội. Không gian mới này sẽ mở cửa từ nay đến hết ngày 20/6/2019.

2.973

Porsche mang đến không gian trải nghiệm mới tại Tp.HCM

Đây là hoạt động nằm trong dự án khép lại chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 năm lịch sử xe thể thao Porsche tại Việt Nam.

Không gian trưng bày mới này sẽ mở cửa trong 6 tháng để người hâm mộ xe thể thao thỏa sức chiêm ngưỡng những dòng xe mới nhất của Porsche và trải nghiệm dịch vụ độc đáo như tại các trung tâm tiêu chuẩn.

“Dự án này là một khái niệm độc đáo nhằm mang hình ảnh thương hiệu vượt khỏi giới hạn của không gian truyền thống, cho phép Porsche kết nối với mọi người trong môi trường quen thuộc với họ”, ông Andreas Klingler – TGĐ Porsche Việt Nam chia sẻ.

Đến với không gian trưng bày này, Porsche sẽ đem đến cơ hội trải nghiệm và khám phá những mẫu xe thể thao danh tiếng của mình cho khách hàng như dòng xe 911, bộ đôi 718 Cayman và Boxster, dòng xe Panamera, mẫu xe SUV thế hệ mới Cayenne và Macan – mẫu xe SUV nhỏ gọn trẻ trung bán chạy nhất trên toàn thế giới.

Bên cạnh các mẫu xe, Porsche cũng giới thiệu các trang thiết bị độc quyền Tequipment giúp cho khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn khi cá nhân hóa chiếc xe của mình. Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập thời trang và phụ kiện Porsche (Porsche Driver’s Selection) cũng được trưng bày tại đây.

Không gian trưng bày Porsche tại trung tâm thương mại Vincom Metropolis sẽ bắt đầu mở cửa từ 9:30 đến 21:00 các ngày từ 24-12-2018 đến hết ngày 20-6-2019.

*Giá bán tiêu chuẩn các dòng xe Porsche tại Việt Nam:

Bảo Thạch (TGX)

Porsche mang đến không gian trải nghiệm mới tại Tp.HCM

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comments are closed.